આ રીતે તમે લઈ શકો છો સૌથી વધુ સંભોગ નો આનંદ, એકવાર જરૂર વાંચજો…..

0
247

મિત્રો, પુરુષો ઘણીવાર સેક્સ પ્રત્યે વધારે ઉત્સુકતા હોય છે અને સેક્સ પછી, તેમના પાર્ટનરને સંતોષ પણ એક મહત્વપૂર્ણ અને મહત્વની બાબત છે. આવી સ્થિતિમાં, ઘણા પુરુષો તેમના શિશ્ન કદને કારણે મુશ્કેલીમાં મુકાઈ જાય છે અને વિચારે છે કે જો તેમના શિશ્નનું કદ થોડું મોટું હોત તો તે કેવું હોત અને તેઓ તેમના જીવનસાથીને વધુ ખુશ રાખવામાં સક્ષમ હશે.તમને જણાવી દઈએ કે કેલિફોર્નિયાના બિવર્લી હિલ્સના ક્યુરોલોજિસ્ટ ડો. જેમ્સ એલિસ્ટને પુરુષોનું લિંગ વધારવાનો એક સરસ રસ્તો મળ્યો છે.

ડો. જેમ્સે જણાવ્યું છે કે શિશ્નનું રોપવું એ સ્તનના રોપવું સમાન છે. આ પ્રક્રિયામાં સિલિકોનનો ઉપયોગ પણ થાય છે. તેઓએ કહ્યું કે આખી પ્રક્રિયા શિશ્ન કદના નરમ સિલિકોનનો ઉપયોગ કરશે. જે તમારા સમગ્ર શિશ્નને લગભગ 270 ડિગ્રી સુધી આવરી લેશે. હું તમને જણાવી દઈશ કે તે તમારા પેટના મધ્ય ભાગથી જાંઘ સુધી તમારા શિશ્નની અંદર દાખલ થાય છે. તેમણે વધુમાં કહ્યું કે, જેમ જેમ તે તમારા શિશ્નની નીચે જગ્યા બનાવે છે, ત્યારબાદ તમારા શિશ્નનું કદ લગભગ 1.5 ઇંચથી વધીને 2.5 જેટલું થાય છે.

વધુમાં, તેમણે એમ પણ કહ્યું કે આ કામગીરી થોડા કલાકોમાં સમાપ્ત થાય છે, પરંતુ તે પછી તમારે ઘણી સાવચેતી રાખવી પડશે.આ ઓપરેશન પછી, તમારે કેટલાક સમય માટે હસ્તમૈથુન અને સેક્સ છોડી દેવું પડશે અને તેની સાથે તમારે કોઈ પણ કામ કરવાની જરૂર નથી જે તમારા શરીરના સ્નાયુઓને ખેંચાશે. ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે આ સમગ્ર કામગીરી માટે આશરે 13000 ડોલર એટલે કે 8 થી 9 લાખ રૂપિયા ખર્ચ થાય છે.

મોટાભાગના પુરુષ નથી હોતા સાઈઝથી સંતુષ્ટ,બોડીની નેગેટિવ ઈમેજથી માત્ર મહિલાઓ જ નહીં, પુરુષો પણ ગ્રસ્ત રહેતા હોય છે. પુરુષોમાં હીન ભાવનાની જો સૌથી સામાન્ય સમસ્યા છે તે પોતાના લિંગની સાઈઝને લઈને ચિંતિત રહેવું. જો તમે પણ આવી જ પરેશાનીથી પીડિત છો તો અજમાવો આ ટિપ્સ અને નેચરલી વધારો તમારા લિંગની સાઈઝ.

સ્મોકિંગ કરવું છોડી દો,સિગરેટના નાના-નાના કણ ધમનીઓને બ્લોક કરી દે છે, જેનાથી શરીરના તમામ હિસ્સાઓ સુધી યોગ્ય માત્રામાં લોહી નથી પહોંચી શકતું. જેનાથી શરીરનો યોગ્ય રીતે વિકાસ નથી થઈ શકતો. આ જ વાત શરીરના અન્ય હિસ્સાઓની સાથે લિંગ પર પણ એટલી જ લાગુ પડે છે. માટે, સ્મોકિંગ છોડી દેવું તમારા માટે યોગ્ય રહેશે.

નિયમિત કરસત કરો,માત્ર મજબૂત મસલ્સ અને વજન ઓછું કરવા જ જીમ જવાની કોઈ જરૂર નથી. જો તમે તમારા લિંગની સાઈઝ વધારવા ઈચ્છતા હો તો જીમ જાઓ. જેનાથી ધમનીઓનો રસ્તો સાફ થશે અને બ્લડ સર્ક્યુલેશન પણ યોગ્ય બનશે.

હાઈ કેલરીનો ખોરાક ટાળો,વધુ ફેટ અને કેલરી ખાવાથી ન માત્ર હાર્ટની બીમારી થાય છે, સાથે પેનિસ નાનું થઈ જવાનો પણ ખતરો રહે છે. કસરત અને શારીરિક મહેનત ન કરવાને કારણે ધમનીઓમાં કોલેસ્ટેરોલ વધવાનો ખતરો રહે છે, જેનાથી તમારા લિંગમાં બ્લડ સર્ક્યુલેશન ઓછું થઈ જાય છે. માટે યોગ્ય કદના પેનિસ માટે તમારે જંક ફૂડ છોડવું જ રહ્યું.

વધુ શાકભાજી અને ફળ ખાઓ,તેવા ફળો અને શાકભાજી ખાઓ જેમાં એન્ટિ ઓક્સિટન્ડ વધારે માત્રામાં હોય. આ કમ્પાઉન્ડ ધમનીઓમાં મોજૂદ ફ્રી રેડિકલ સામે લડે છે અને ધમનીઓને મજબૂત બનાવે છે. માટે એન્ટિ-ઓક્સિડન્ટથી ભરપૂર ફળ અને શાકભાજીના સેવનથી આપ આપના લિંગની સાઈઝ વધારી શકો છો.પેટ પર જામેલી ચરબી ઘટાડો,ગોળમટોળ પેટથી પેનિસ નાનું લાગે છે. ભલે તે મોટું હોય, પરંતુ આપના ભારેભરખમ પેટને કારણે તે નાનું જ દેખાશે. માટે, પેટની ચરબીને ઓછી કરો.

તણાવ ઓછો કરો,નિરાશા અને તણાવને કારણે પણ પેનિસની સાઈઝ ઘટી જાય છે, કારણકે તણાવની સ્થિતિમાં બ્લડ પેનિસમાંથી પાછું જતું રહે છે અને પેનિસની સાઈઝ વધી નથી શકતી. પર્ફોમન્સનો ડર પણ પેનિસ નાનું હોવાના કારણોમાં એક છે.મેડિટેશન કરો,બહેતર સેક્સ લાઈફ માટે મેડિટેશન કે પછી યોગ કરો. મેડિટેશનથી શરીરમાં બ્લડ સર્ક્યુલેશન વધે છે અને પેનિસની સાઈઝ વધે છે.

બોડી વોર્મઅપ કરો,ઠંડા તાપમાનમાં પેનિસની સાઈઝ ઘટી જાય છે. માટે શરીરને ગરમ રાખવા માટે ગરમ શૉવર લો. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ વધશે અને પેનિસની સાઈઝ વધશે.પેનિસ પંપ,આ એક પંપ કે વેક્યુમ હોય છે જે પિલ, ક્રીમ કે જેલથી પેનિસની સાઈઝને વધારી શકાય છે. તે બ્લડને ખેંચીને પેનિસ તરફ લાવે છે જેનાથી પેનિસની સાઈઝ વધે છે. જોકે, હંમેશા આ પ્રયોગ કરવો ખતરનાક નિવડી શકે છે, કારણકે તેનાથી નસોને નુક્સાન પહોંચવાનો ખતરો રહે છે.

આપનું વજન વધારે હોવાથી શરીરમાં ફ્રી ટેસ્ટોસ્ટેરોન (પુરુષત્વના હોર્મોન્સ)નું પ્રમાણ ઘટી જાય છે. જેથી જાતીય ઇચ્છા અને ઉત્તેજના ઓછી અનુભવાય છે. સામાન્ય રીતે જેટલી ઇન્દ્રિય બહાર દેખાય છે તેનાથી 1/3 શરીરની અંદર હોય છે. જાડી વ્યક્તિઓમાં ચરબીનું પ્રમાણ વધારે હોય છે. પ્યૂબિક એરિયામાં પણ ફેટનું પ્રમાણ વધુ રહેતું હોય છે. એટલે જો વજન 15 કિલો ઓછું કરશો તો ઇન્દ્રિયની લંબાઈ આપોઆપ વધેલી લાગશે અને સારવારની જરૂર રહેશે નહીં, સાથે સાથે વજન ઘટવાથી ફ્રી ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું લેવલ પણ વધશે,

જે જાતીય જીવનમાં નવું જોમ પૂરું પાડશે. આપના માટે ઇન્દ્રિયની લંબાઈ વધારવાનો સૌથી સરળ અને ઉત્તમ રસ્તો વજન ઘટાડવાનો છે. સારા જાતીય જીવન માટે આપ કોઈ પણ પૌષ્ટિક ખોરાક લઈ શકો છો, પરંતુ જો આપના જીવનમાં તમાકુ, સિગારેટ, બીડી, દારૂ, માંસાહાર અને ઈંડાંનું સ્થાન હશે તો ભવિષ્યમાં આપને ચોક્કસ નપુંસકતા
આવી શકે છે એટલે આ પાંચ વસ્તુઓથી દૂર રહેવું જોઈએ. મારી ઉંમર 21 વર્ષની છે. મારે એ જાણવું છે કે દિવસમાં કેટલીવાર સેક્સ કરી શકાય?

અને ઓછામાં ઓછું અઠવાડિયામાં કેટલીવાર સેક્સ થઈ શકે? દોડવાની પ્રેક્ટિસમાં હસ્તમૈથુનથી કોઈ આડઅસર થઈ શકે,સેક્સ લોકો બે કારણસર કરતા હોય છે. એક સંતાન માટે અને બીજું જાતીય આનંદ મેળવવા માટે. બાળક રાખવા માટે તમારે પત્નીના ફર્ટાઇલ દિવસોમાં સંબંધ રાખવો જોઈએ. આ દિવસો અને અઢારમા દિવસની વચ્ચેના દિવસોમાં કોઈવાર માત્ર એક જ વાર સંબંધ રાખવાથી બાળક રહી જતું હોય છે તો અમુકવાર મહિનાઓ લાગી જતા હોય છે. આ તમારા અને તમારા સાથીના રિપોર્ટ ઉપર આધાર રાખે છે અને હા, નસીબ પણ અગત્યનું છે.

જાતીય આનંદ માટે કેટલીવાર સંબંધ રાખો છો તે અગત્યનું નથી, પરંતુ કેવી રીતે રાખો છો તે મહત્ત્વનું છે. ધારો કે તમે દિવસમાં 4 વાર સંબંધ રાખો, પરંતુ તમને કે તમારા સાથીને જો સંતોષ ન મ‌ળતો હોય તો આ જાતીય સંબંધ ઉત્તમ ન કહેવાય. પરંતુ ધારો કે તમે અઠવાડિયામાં એક જ વાર સંબંધ રાખતા હોવ અને તમને અને તમારા સાથીને પૂરતો સંતોષ મળી જતો હોય તો તે જાતીય સંબંધ ઉત્તમ કહેવાય. કેટલીવાર સેક્સ કરો છો તે મહત્ત્વનું નથી, પરંતુ કેવી રીતે કરો છો તે અગત્યનું છે.

દિવસમાં કેટલીવાર કે અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછું કેટલીવાર સેક્સ માણવું જ જોઈએ એવો કોઈ નિયમ નથી. જો બન્ને સાથીઓની ઇચ્છા હોય તો મનમાં આવે તેટલીવાર જાતીય સંબંધ રાખી શકે છે, પરંતુ જો એક સાથીની ઇચ્છા ન હોય કે થાકી ગયેલ હોય તો જબરજસ્તી ન કરવી જોઈએ.હસ્તમૈથુનથી આપના દોડવાની પ્રેક્ટિસ ઉપર કોઈ જ આડઅસર નહીં થાય. હસ્તમૈથુન એક નોર્મલ સાહજિક પ્રક્રિયા છે, જે મોટાભાગના પુરુષો અને ઘણી સ્ત્રીઓ તેમના જીવનમાં કરતા જ હોય છે.