ચોમાસાની ઋતુમાં જો તમને બ્લડપ્રેશર વધી જાય છે તો તેને કટ્રોલ કરવા માટે ખાઓ આ 3 વસ્તુ.

0
78

દોસ્તો આ લેખમાં હું આપણું સ્વાગત કરું છું તેમજ આજે હું તમારા માટે એક નવો લેખ લઈને આવ્યો છું અને તેમજ આ લેખમાં હું તમારા માટે એક નવી જ માહિતી લઈને આવ્યો છું અને જો તમને હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યા છે તો સંપૂર્ણ ધ્યાન રાખો કે તમારોત આહાર હવામાન પ્રમાણે હોવું જોઈએ અને તેમજ કહેવામા આવ્યું છે કે આ સમસ્યા કોઈ મોટી દુર્ઘટના માન સર્જાય અને તેમજ અહીં જાણો કયા ત્રણ વસ્તુઓથી વરસાદની ઋતુમાં બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલ થશે તેવું કહેવામા આવી રહ્યું છે અને તેની સાથે જ આ લેખ તમારા માટે ખૂબ જ ઉપયોગી બનશે અને ચોમાસામાં તમને આ લેખ બ્લડપ્રેશર કન્ટ્રોલ કરવામાં મદદ કરશે તો આજે હું તમને તેના વિશે જણાવવા જઈ રહ્યો છું તો આવો જાણીએ.વરસાદની મોસમમાં ઝડપથી બદલાતા હવામાનથી શારિરીક અને માનસિક મુશ્કેલીઓ વધે છે. આવી સ્થિતિમાં, તંદુરસ્ત લોકોમાં પણ ક્યારેક બ્લડ પ્રેશર અને શ્વાસ સંબંધિત સમસ્યાઓ જોવા મળે છે. એટલા માટે તે લોકો કે જેમણે પોતાને સંભાળવાની જરૂર હોય છે અને તેમજ તેમને ઘણી વાર હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યા રહે છે.આવો તેમજ અહીં જાણો કે ચોમાસાની ઋતુમાં હાઈબીપી થી પીડિતો એ શું ખાવું જોઈએ જેથી તેઓ તેમના બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાહે અને શરીરને જરૂરી પોષણ મેળી શકે.

પહેલા આપણે મુખ્ય ફળ વિશે વાત કરીએ.

ઉચ્ચ બીપી દર્દીઓના ફળોમાં મુખ્ય 4 ફળોનો સમાવેશ વર્ષા ઋતુ દરમિયાન કરવો જોઇએ. જેમ,કે આલૂ, પ્લમ, બેરી અને સફરજન. આમાંથી કેટલાક ફળ મુખ્યત્વે વરસાદની ઋતુમાં જોવા મળે છે. તેથી જ તમારે મોસમી ફળનો આનંદ લેવો જોઈએ.આ મોસમી ફળ તમને હાઇબીપીની સમસ્યાથી જ બચાવશે નહીં તેમજ તમને મોસમી રોગો અને ચેપથી પણ સુરક્ષિત રાખશે. જેમને સુગર ની સાથે બીપી હોય છે તેના માટે આ ફળોનીનું સેવન વધારે ફાયદાકારક છે. કારણ કે સુગર ને નિયંત્રિત કરવા માટે ફળો એક અસરકારક દવા છે.

શાકભાજી નો ઉપયોગ.

ચોમાસાની ઋતુમાં પાંદડાવાળા શાકભાજીના સેવનને મર્યાદિત કરો. કારણ કે આ સીઝનમાં, પાંદડાવાળા શાકભાજી મા જીવાતો અને જંતુઓ હોય છે. તેથી, વનસ્પતિઓને આ જીવાતોથી થતા નુકસાનથી બચાવવા માટેટેનઓઑ ઉપયોગ ટાડો , મોટાભાગની જગ્યાએ રાસાયણિક પદાર્થોનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે, જે આ શાકભાજી દ્વારા આપણા શરીરમાં પહોંચે છે.તેથી, જો તમે પાંદડાવાળા શાકભાજીનો પણ ઉપયોગ કરી રહ્યા છો, તો પછી તેને ગરમ પાણીથી ધોઈને સારી રીતે બનાવો. આ શાક બનાવતી વખતે તેને સારી રીતે પકાવો. જેથી કોઈ પણ પ્રકારના બેક્ટેરિયા, ફૂગ અને રસાયણો (જ્યારે ગરમ પાણીથી ધોવા આવે ત્યારે) ના જીવંત રહેવાની સંભાવના નથી.

પુષ્કળ પાણી પીવું.

તેમજ કહેવામા આવ્યું છે કે આ વરસાદની ઋતુમાં, સ્નિગ્ધતા અને ભેજને કારણે મન ઘણીવાર બેચેન રહે છે અને તેની સાથે જ જે ક્યારેક બ્લડ પ્રેશર વધારવાનું કારણ બની શકે છે અને કહેવામા આવ્યું છે કે આ પરિસ્થિતિથી બચવા માટે તે મહત્વનું છે કે તમે તમારી નિયમિત રૂપે પૂરતા પ્રમાણમાં પાણીનો વપરાશ કરો તો ખૂબ જ સારું રહેશે.તેમજ તમારે વધારેમાં વધારે દિવસમાં પાણી પીવું જોઈએ અને તેમજ આ પાણી પીવાની તરસ લાગે તેની રાહ જોશો નહીં અને તેમજ આ ઉલટાનું, દર કલાકે ઓછામાં ઓછું 1 ગ્લાસ પાણી પીવો ત્યારબાદ આ પાણી પીવા ઉપરાંત તમે ધ્યાનમાં રાખો કે પાણી સંપૂર્ણપણે સ્વચ્છ અને આરોગ્યપ્રદ હોવું જોઈએ અને કહેવામા આવ્યું છે કે વરસાદની મોસમમાં થતા મોટાભાગના રોગો દૂષિત પાણીને કારણે થાય છે. જેમ કે કમળો, ઝાડા વગેરે.

બ્લડપ્રેશરને સામાન્ય રાખવા માટે આ વસ્તુઓનું સેવન કરો

તેની સાથે જ કહેવામા આવ્યું છે કે આ હાઈ બ્લડ પ્રેશરવાળા લોકોએ તેમના આહારમાં ફાઇબરયુક્ત ખોરાકનો સમાવેશ કરવો જોઇએ. પોટેશિયમયુક્ત ખોરાક બ્લડ પ્રેશરની સંખ્યાને નિયંત્રિત કરવામાં પણ મદદ કરી શકે છે અને તેની સાથે સાથે એવું પણ જણાવ્યું છે અને તેમજ ચોમાસામાં ફળો અને શાકભાજી ભરેલા હોય છે અને જેને તમે તમારા આહારના ભાગરૂપે પસંદ કરી શકો છો. મોસમી ફળો અને શાકભાજી કે જેમાં તમારે તમારા આહારમાં શામેલ થવું જોઈએ તે છે બેરી સફરજન, પ્લમ, પીચ, લૌર, કડવો લોટ, સ્ક્વોશ અને લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી ઉપરાંત એવું પણ કહેવામા આવ્યું છે કે જેમાં આ હાઈ બ્લડ પ્રેશરની મુશ્કેલીઓને રોકવા માટે, હેલ્ધી ડ્રિંક્સ પસંદ કરો.

આ વસ્તુઓ ખાવાનું ટાળો.

તેમજ અંતે કહેવામા આવ્યું છે કે જેમાં આ મસાલા ચા સાથે ડીપ ફ્રાઇડ નાસ્તા વરસાદી દિવસ માટે સ્વાદિષ્ટ આનંદ હોઈ શકે છે અને તેની સાથે સાથે એવું પણ જણાવવામાં આવ્યું છે કે આ હાઈ બ્લડ પ્રેશરવાળા વ્યક્તિ માટે તે સ્વાસ્થ્યપૂર્ણ વિકલ્પ નથી અને તેમજ સૂકા ફળો અથવા ફાઇબર સમૃદ્ધ નાસ્તા જેવા સ્વસ્થ નાસ્તા પસંદ કરવાનું વધુ સારું છે તેવું પણ જણાવવામાં આવ્યું છે.