કોલેસ્ટ્રોલની બીમારીને આ રીતે ઘરેજ કરી શકો છો ગાયબ,બસ જાણીલો આ ઉપાય વિશે…..

નમસ્તે મિત્રો અમારા આ લેખમાં આપ સૌનું હાર્દિક સ્વાગત છે.વધેલા કોલેસ્ટરોલના ઝડપી નિયંત્રણ માટે આ ઘરેલું ઉપાય અજમાવો ઉપયોગ કરવાની પદ્ધતિ ખૂબ જ સરળ છે કોલેસ્ટરોલ વધારવાના કારણો જાણો અને ઘરેલું ઉપાય પણ જાણો જેથી તમે તેને નિયંત્રિત કરી શકો.

Advertisement

નબળી જીવનશૈલીને કારણે લોકો અનેક રોગોનો ભોગ બને છે આમાંના એક રોગોમાં કોલેસ્ટેરોલ વધારો છે લગભગ 10 લોકોમાંથી 8 લોકોને આ રોગનો ભોગ બનશે આમાંથી તમે અનુમાન લગાવી શકો છો કે મોટાભાગના લોકો ડાયાબિટીઝ જેવા કોલેસ્ટ્રોલથી ચિંતિત હોય છે કોલેસ્ટરોલ વધવાને કારણે હાર્ટ એટેક સૌથી વધુ જોખમ છે આ સિવાય કિડનીની નિષ્ફળતા અને કિડની સ્ટોન જેવી ઘણી સમસ્યાઓ પણ તેના કારણે થઈ શકે છે કોલેસ્ટરોલ વધારવાના કારણો જાણો અને ઘરેલું ઉપાય પણ જાણો જેથી તમે તેને નિયંત્રિત કરી શકો.

ઠંડીમાં વજન ઘટાડવા માટે રીંગણની આ ઘરેલું રેસીપી અજમાવી જુઓ તેની અસર થોડા દિવસોમાં જોવા મળશે કોલેસ્ટ્રોલ વધવાના કારણો તંગ બનવું અસંતુલિત આહાર લેવો દારૂ પીવો આનુવંશિક આ ઘરેલું ઉપાય વધતા કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરશે.

ખાલી પેટ પર લસણ ખાઓ લસણમાં એલિસિન નામનું તત્વ હોય છે હૃદયની કલાત્મકતાને સાફ કરવા સાથે તેઓ બ્લડ પ્રેશરને સામાન્ય બનાવવામાં પણ મદદ કરે છે દરરોજ 3 થી 4 લસણની કળીઓ ખાવાથી શરીરમાં હાજર કોલેસ્ટરોલનું સ્તર લગભગ 9 થી 15 ટકા જેટલું ઓછું થઈ શકે છે.

અખરોટ અખરોટનું સેવન કરો અખરોટ કોલેસ્ટરોલના સ્તરને પણ કામ કરે છે આ ખાવાથી રક્ત વાહિનીઓ સંચિત કોલેસ્ટરોલને ધીરે ધીરે ઓગળે છે જેના કારણે કોલેસ્ટરોલની માત્રા તેના પોતાના પર સંતુલિત રહે છે.

શિયાળામાં ડાયાબિટીઝને અંકુશમાં રાખવા આ 4 ચીજોને આહારમાં શામેલ કરો તેની અસર ટૂંક સમયમાં જોવા મળશે ઓટ્સ પણ અસરકારક છે ઓટ્સના સેવન દ્વારા કોલેસ્ટરોલને પણ નિયંત્રિત કરી શકાય છે તેમાં ગ્લુકોન નામનું તત્વ છે આ ધાન્યના લોટમાં રહેલું નત્રિલ દ્રવ્ય આંતરડા સાફ કરવાનું કામ કરે છે તેનાથી શરીર કોલેસ્ટ્રોલ ગ્રહણ કરી શકતું નથી સતત તેનું સેવન કરવાથી તમે લગભગ 3 મહિનામાં અસર જોશો.લાલ ડુંગળી લાલ ડુંગળી પણ કોલેસ્ટરોલના સ્તરને નિયંત્રણમાં રાખે છે આ માટે ફક્ત એક ચમચી લાલ ડુંગળીનો રસ મિક્સ કરો અને તેને એક મહિના સુધી સતત ખાઓ આ કરવાથી કોલેસ્ટરોલ કંટ્રોલ થશે.

જે પોતાની જીવન શૈલીમાં પરિવર્તન નથી કરી શકતી કે જેમની નોકરી જ આ પ્રકારની છે કે તેઓ ઈચ્છવા છતા પણ નિયમિત કસરત નથી કરી શકતા તેણે પોતાના ખાવા પીવામાં થોડો પરિવર્તન કરવો જોઈએ ઉદા તરીકે મૈદાથી બનેલ બ્રેડ અથવા બંસન બદલે મલ્ટી ગ્રેન બ્રેડનો વિકલ્પ શોધી શકાય છે આજે દેશના દરેક મોટા શહેરમાં મલ્ટી ગ્રેન બ્રેડ મળી રહે છે જે પેટ ભરવા માટે સ્વાસ્થપ્રદ વિકલ્પ છે આ પ્રકારના કેટલાક વધુ ખાદ્ય પદાર્થ છે જેમને તમે વિકલ્પના રૂપમાં પસંદ કરી શકો છો અને રક્તમાં કોલેસ્ટ્રોલની માત્રાએ નિયંત્રિત કરી શકે છે.

ઉગેલા અનાજ તાજેતરમાં જ એક અભ્યાસથી આ વાત સામે આવી છે કે જે લોકોના ભોજનમાં આખુ અનાજ જેવા અંકુરિત ધાન્યનો સમાવેશ થાય છે તેમની કૈરોટિડ આર્ટરીની દિવાલ પાતળી રહે છે સાથે સાથે તેઓ જલ્દી જાડા પણ નથી થતા પિસ્તા અખરોટ બદામ અમેરિકી કોલેજ ઓફ કાર્ડોયોલોજીના જર્નલમાં એક શોધ અભ્યાસ પ્રકાશિત થયો છે જેના મુજબ પિસ્તા ખાવાથી ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલનુ સતર ઘટી જાય છે અખરોટ દ્વારા દિલની શક્યત બીમારીથી બચી શકાય છે પિસ્તા અખરોટ અને બદામમાં રહેલ ઓમેગા 3 ફૈટી એસિડ અને એંટીઓક્સીડેટ્સ વસાયુક્ત ભોજનમાં રહેલ સૈચુરેટેડ ફેટ્સ દ્વારા આર્ટરીઝને થનાર નુકશાનની ભરપાઈ કરી શકાય છે.

અળસિયાનુ તેલ આ તેલના ઉપયોગથી હાઈ બીપીને નિયંત્રિત કરી શકાય છે અભ્યાસ દ્વારા જાણી શકાય છે કે જે મધ્ય આયુ વર્ગના પુરૂષોએ આઠ ગ્રામ અલસીનુ બીજ નિયમિત રૂપે ખાધુ તેમનુ બીપી ઓછુ થયુ આ તેલમાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં ઓમેગા 3 ફૈટી એસિડ્સ હોય છે.

કાળા સોયાબીન સાયંસ અને ફૂડ એંડ એગ્રીકલ્ચર અમેરિકાના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક અભ્યાસ મુજબ કાળા સોયાબીનનો ઉપયોગ કરવાથી જાડાપણું ઓછુ થાય છે એલડીએલ કોલેસ્ટ્રોલ સાથે જ ટાઈપ 2 ડાયાબિટીઝનુ જોખમ પણ ઓછુ થાય છે.દાડમનો ર સ દાડમનો રસ કોલેસ્ટ્રોલના થક્કા બનવા ઓછા કરી દે છે નાઈટ્રિક ઓક્સાઈટનુ ઉત્પાદન વધારી દે છે નાઈટ્રિક એસિડથી આર્ટરીઝમાં જામેલા થક્કા ઓછા થવામાં મદદ મળે છે.

દહીં સૌથી છેલ્લા અને સૌથી મહત્વપૂર્ણ ખાદ્ય પદાર્થ છે દહી જે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને ઓછુ કરવામાં તમારી મદદ કરે છે દહીંમા રહેલા પ્રોબાયોટિક્સ લૈક્ટોબેસિલિયસ એસિડોફિલિસ કોલેસ્ટ્રોલનુ સ્તર ઘટાડવામાં મદદરૂપ સાબિત થાય છે બની શકે કે તમે આજે કોલેસ્ટ્રોલના વધતા સ્તરના જોખમ પર ન હોય પરંતુ ખાદ્ય પદાર્થોની પ્રાથમિકતામાં પરિવર્તન કરી તમે ભવિષ્યમાં પણ થનારા સંકટોથી બચી શકો છો.

શુ હોય છે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ એલડીએલ કે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ વસાનો એ થક્કો હોય છે જે નસોની દિવાલ પર ચોંટી જાય છે અને તેને સખત બનાવી દે છે થક્કાને કારણે જ રક્ત નળીઓનો આકાર સંકોચાઈ જાય છે અને યોગ્ય માત્રામાં લોહીનુ પ્રવાહી નથી બનતુ મતલબ એ કે તમે જેટલુ સારુ કોલેસ્ટ્રોલ તમારા ભોજનમાં લેશો તેટલુ જ ઓછુ ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ તમારા લોહીમાં રહેશે બની શકે કે તમને તમારુ ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઓછુ કરવા દવાઓની જરૂર પડે પરંતુ યોગ્ય આહાર લેવાની સાથે સાથે તમારે નિયમિત કસરત પણ કરવી જરૂરી છે હંમેશા સમય સમય પર કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરની તપાસ કરાવતા રહો.

Advertisement