દિવસ માં કોઈપણ સમયે કરીલો આ નાનો ઉપાય,બમણી ઝડપથી ઉતરવા લાગશે વજન,જાણીલો ફટાફટ.

પેટની ચરબી તમારા દેખાવને બગાડે છે, તે ઘણા રોગોને પણ આમંત્રણ આપે છે. આજના યુગમાં, મોટાભાગના લોકોની સમસ્યા પેટ પર ચરબી જમા થાય છે. આનું મુખ્ય કારણ એ છે કે લોકો આરામ પામ્યા છે, જે તેમની શારીરિક પ્રવૃત્તિમાં ઘટાડો કરે છે.

Advertisement

પોતાને સક્રિય રાખવા માટે, તમે કસરત સાથે તમારા આહાર પર વિશેષ ધ્યાન આપવું મહત્વપૂર્ણ છે. જો તમે તમારા વધતા જતા પેટથી પરેશાન છો, તો તમારી તમારી આ સમસ્યાને સમજો, અમે તમારા માટે આવા પાંચ પગલા લઈને આવ્યા છીએ જે તમારા પેટમાં સંગ્રહિત વધારે ચરબીને ફક્ત સાત દિવસમાં ઘટાડવામાં મદદ કરશે.

આજકાલ ઘણા લોકો પેટની ચરબી અને વધતા વજનને લઈને ખૂબ જ ચિંતિત હોય છે. જેના માટે તેઓ ઘણા ઉપાયો અને દવાઓ ખાય છે. આ પછી પણ, કોઈ ખાસ તફાવત નથી અને વધુ પૈસા ખર્ચવામાં આવે છે, જ્યારે આજે અમે તમને એક એવી રેસિપિ જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ જેને અપનાવીને તમે સરળતાથી તમારા પેટની ચરબી ઘટાડી શકો છો.

તમે આ ઘરેલું ઉપાય ખૂબ જ ઓછા પૈસામાં બનાવી શકો છો, વત્તા તે તમને કોઈ નુકસાન નહીં કરે. અમે જે રેસીપી જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, તે ફક્ત રાત્રે અથવા દિવસમાં 5 મિનિટ કરવાથી જોવા મળશે, તો ચાલો આપણે જાણીએ કે તે ઘરેલું રેસીપી છે કે નહીં.

પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે ઘરેલું ઉપાય,પહેલા એક ખાલી બાઉલ લો અને તેમાં એક ચમચી નાળિયેર તેલ નાખો. તે પછી થોડુંક વિક્સ વેપોરબ ઉમેરો અને તેને બરાબર મિક્સ કરો. હવે તમારી આ પેસ્ટ તૈયાર છે. તો ચાલો તમને જણાવીએ કે આ પેસ્ટનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો.

આ રીતે પેસ્ટ વાપરો,આ પેસ્ટને તમારા પેટની ચરબી પર લગાવો. તે પછી પોલી બેગ લો અને પોલી બેગની મદદથી તમારા પેટને સારી રીતે લપેટી લો. આ કરવાથી તમે તમારા પેટ પર હૂંફ અનુભવો છો. જેના કારણે તમારી પેટની ચરબી સરળતાથી ઓછી થવા લાગશે. આ રીતે, તમારે તેને 10 થી 15 મિનિટ સુધી રાખવું પડશે અને તમે આ અઠવાડિયામાં 2 વાર કરી શકો છો.

આજકાલ લોકો વધારે પડતાં જ હેલ્થ કોન્સિયસ થઇ રહ્યા છે અને એ સારું પણ છે. ચરબી ઘટાડવા માટે લોકો કેટકેટલા નુસખા શોધીને અજમાવતા હોય છે. પણ આપણે ગમે એટલુ ધ્યાન રાખીએ થોડી ઘણી ચરબી તો વધી જ જાય છે. પેટ અને સાથળનો ભાગ એવો છે કે જ્યાં ચરબી ઝડપથી વધવા લાગે છે. અને ચરબીને લઇને સૌથી વધુ મુશ્કેલી સૌથી વધુ મહિલાઓને થતી હોય છે.

જો થોડું બેઠાડુ જીવન થાય અને ખાવા પર કંટ્રોલ ન કરવામાં આવે તો વજન ફટાફટ વધી જાય છે. આવા સમયે વધેલી ચરબીને ઉતારવી ખૂબ જરૂરી બની જાય છે નહીં તો ચરબી જમા થતી જાય છે અને તમારું શરીર વધતુ જાય છે. પરંતુ જો તમે ખરેખર પેટને સપાટ બનાવવા માગો છો તો એના માટે કેટલાક ખાસ ઉપાય છે. જે અપનાવવાથી તમારું પેટ સુડોળ બનશે અને તમારો લૂક પણ સારો બનશે.

પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે શું કરવુ અને શું ન કરવું તેના પર ધ્યાન આપીએ તો દિવસની શરૂઆત લીંબુ પાણીથી કરો. પેટ પર જામતી ચરબીને ઉતારવા માટે નયણા કોઠે લીંબુ પાણી પીઓ. થોડા હુંફાળા પાણીની અંદર લીંબુ નીચોવી પી લો. તેનાથી શરીરનું મેટાબોલિઝમ તંદુરસ્ત રહેશે અને ચરબીનાં થર પણ નહી જામે.

દિવસ દરમિયાન વધુમાં વધુ પાણી પીઓ. એટલે કે દિવસનું આશરે 4 લિટર એટલે કે આશરે 8થી 10 બોટલ પાણી પીવાની ટેવ પાડી લો. તે વજન ઉતારશે અને સ્કિન પણ સારી કરશે. ચહેરાની ચમકની સાથે વાળ પણ વધારશે. વધુમાં વધુ પાણી પીવાથી માત્ર ચરબી જ ઓછી નથી થતી એના સિવાય બીજા પણ ઘણા ફાયદા થાય છે.

વહેલી સવારે બે કળી કાચુ લસણ ખાઓ. તે ચાવીને ખાવાથી અને તે બાદ લીંબુ પાણી પીવું શરીર માટે ફાયદાકારક રહેશે. તેનાથી વજન ઘટવાની પ્રક્રિયા બમણી ઝડપે થશે. જો તમારે ઓછા સમયમાં વધુ વજન ઘટાડવું હોય તો આ પ્રક્રિયા ખૂબ સારી છે. વધુમાં તમે ખોરાકમાં સફેદ ભાતથી દૂર રહો અને તેની જગ્યાએ બ્રાઉન રાઇસ, બ્રાઉન બ્રેડ, અને કઠોળનો ઉપયોગ કરો. તેના સેવનથી તમારા શરીરમાં વધારાનો ફેટ જમા થશે નહી, સાથે જ પેટ પણ ફુલશે નહીં. જ્યારે વાત આવે સ્વીટ્સની… તો સ્વીટ્સ તો કોને ન ભાવે? ભાગ્યે જ કોઇ હશે જેને સ્વીટ્સ નહી ભાવતી હોય.

જો આપને સ્વીટ્સ ખાવાની ટેવ હોય તો તેના પર કંટ્રોલ રાખો. તે તમારા બોડીમાં ચરબી પેદા કરે છે. તે તમારા શરીરનાં અલગ અલગ ભાગ જેવા કે પેટ, જાંઘ પર ચરબી જમા કરે છે.સૌથી મહત્વની વાત વોકિંગ, દરરોજ 20થી 30 મિનિટ વોક પર જાઓ. તમારુ આ રૂટિન તૂટવા ન દો. જો તમને સવારે ચાલવાનો સમય ન મળતો હોય તો સાંજે પણ ચાલવા જઇ શકો છો. તમારે તમારી જાત માટે દિવસની 30 મિનિટ તો ચાલવા માટે ફાળવવી જ જોઇએ.

તેમાં પણ જો 20 મિનિટ વોકિંગ અને 10 મિનિટની સામાન્ય એક્સરસાઇઝ કરશો તો પછી તમારા વજનમાં ઉતારો ઝડપથી થશે. તેમજ પેટ પણ સપાટ થશે. આ સાથે જ દરરોજ યોગનો અભ્યાસ કરો. યોગ શરીર માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. યોગથી ચરબી તેમજ કોઇપણ દૂર કરી શકો છો.વજન ઘટાડવા માટે તમે હજારો પ્રયત્ન કરતાં હોવ છો પરંતુ તેમ છંતા વજન ઘટવાનું નામ જ લેતું નથી અને તમે પરેશાન રહો છો. હકીકતમાં વજન તમારા ખાનપાન પર નિર્ભર રાખે છે. તમે શું અને કઈ રીતે ખાઓ તે બહુ મહત્વ ધરાવે છે.

વજન ઓછું કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે.સવાર નાં નાસ્તા અને બપોરના જમવાની તુલનામાં રાત નું ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ ધીમું થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ ધીમી થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવો ખોરાક ખાવો જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે છે.

રાતે જમવાની શરૂઆતમાં એક વાટકી ઘરમાં બનાવેલો વિજિટેબલ સૂપ પીવો, અથવા રસમ અને સંભાર પણ લઈ શકો છો. તેમાં ઓછી કેલરી હોય છે. જેના કારણે પેટ જલ્દી ભરાય જાય છે. અને ફાયબર્સ અને અન્ય ન્યૂટ્રિએન્ટ વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે.

લીલા શાકભાજી ખાવાથી પણ જલ્દી વજન ઓછું થાય છે. દરરોજ 1-2 વાટકી પાલક, બ્રોકલી, ટિંડા, દૂધી, ભીંડા જેવા ફાયબરથી ભરપૂર શાક ખાવા જોઈએ. લીલા શાકભાજીમાં કેલરી ઓછી હોય છે અને ન્યૂટ્રિઅન્ટસ વધારે હોય છે જે ઝડપથી વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે.

દરરોજ ડિનરમાં મિક્સ અનાજ વાળા લોટની એક કે બે રોટલી ખાવી જોઈએ. તેનાથી વજન ઝડપથી ઉતરી જાય છે. કેમ કે, મલ્ટીગ્રેન લોટમાં ફાયબર્સ વધારે હોય છે. તેથી બધા મિક્સ અનાજના લોટની રોટલી ખાવાથી વજન ઉતારવામાં મદદ કરે છે.રાતના ભોજનમાં તજ, કાળા મરી, આદુ, હળદર, જીરું, રાઈ, જેવા મશાલાનો ઉપયોગ કરવો. કેમ કે, મશાલા ફેટ બર્નિગ પ્રોસેસને તેજ કરે છે. તેનાથી વજન જલ્દી ઓછું થઈ જાય છે. તેમજ વધારાની ચરબી પણ ઓછી થઈ જાય છે.

દરરોજ રાતે ભોજન કરતા પહેલાં 1 વાટકી પપૈયું ખાવું, તેમજ તરબૂચ અથવા શક્કરટેટીનું સેવન કરવું. તેનાથી ઉનાળામાં શરીરને ઠંડક મળશે. તેમજ તેનું સેવન કરવાથી ભૂખ પણ ઓછી લાગશે. આ ફ્રૂટમાં ફેટ અને કેલરી ઓછી માત્રામાં હોય છે. જે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

ઉનાળામાં છાશ અમૃત પીણું છે. તેમજ છાશ લો કેલરી ડ્રિંક છે. જીરું, સિંધવ મીઠું અને કાળા મરીનો પાઉડર નાંખીને છાશ પીવાથી ઘણા ફાયદા થાય છે. તેમજ ઉનાળામાં શરીર પણ સ્વસ્થ રહે છે. તે કોમ્બિનેશન ડાઈજેશન માટે એકદમ બેસ્ટ છે. તેનાથી ગેસ અને એસિડિટીની સમસ્યા નથી થતી.

તમારે તમારા નિયમિત આહાર મા નિત્યપણે પૂરતા પ્રમાણ મા સલાડ નો ઉપયોગ કરવો. જયારે પણ ભૂખ લાગે ત્યારે વેફર ની જગ્યાએ સલાડ જેવા કે ગાજર, કાકડી, ફ્ગાવેલા મગ, ચણા નું સેવન કરવું જોઈએ. ડિનરમાં 1 વાટકી તાજું દહીં જરૂરથી ખાવું. દહીમાં રહેલાં બેક્ટેરિયા ડાઈજેશન સુધારવામાં મદદ કરે છે. તેમજ તે વજન ઓછું કરવામાં પણ મદદ કરે છે.

જો તમે તમારો વજન ઘટાડવા ઇચ્છતા હોય તો દિવસ દરમિયાન દસ થી બાર ગ્લાસ પાણી અટેલે કે ત્રણ થી ચાર લીટર જેટલું પાણી પીવા નો નિયમ લઇ લો. આટલું પાણી જો રોજ પીવા મા આવે તો તેના થી શરીર નું મેટાબોલિઝમ સારી રીતે કાર્ય કરે છે અને સાથોસાથ જમવાનું પાચન પણ સારી રીતે થાય છે.

નિયમિત એક ટેવ પાડો કે સવાર ના સમયે ઉઠતા ની સાથે નયણાં કોઠે એક ગ્લાસ નવશેકું પાણી પીવું. આ રીતે પાણી પીવા થી શરીર મા રહેલી વધારા ની ચરબી ઓગળે છે અને સાથોસાથ શરીર ના મેટાબોલિઝમ પણ સારી રીતે કાર્ય કરે છે.નિયમિત એક ટેવ પાડો કે સવાર ના સમયે ઉઠતા ની સાથે નયણાં કોઠે એક ગ્લાસ નવશેકું પાણી પીવું. આ રીતે પાણી પીવા થી શરીર મા રહેલી વધારા ની ચરબી ઓગળે છે અને સાથોસાથ શરીર ના મેટાબોલિઝમ પણ સારી રીતે કાર્ય કરે છે.

જો તમે ચા પીવા ના શોખીન છો તેમજ તમે ઝડપ થી વજન ઓછો કરવા ઈચ્છતા હોય તો તમારી આ ચા પીવા ની ટેવ તમને વજન ઓછો કરવા મા મદદરૂપ થશે. પરંતુ આ ચા દૂધવાળી ના હોવી જોઈએ એટલે કે આ દૂધ ની ચા પીવા ને બદલે તમારે નિયમિત એન્ટીઓક્સિડેન્ટ થી ભરપુર ગ્રીન ટી, લેમન ટી અથવા તો બ્લેક ટી પીવી જોઈએ. વાસ્તવ મા દૂધવાળી ચા પીવા થી તમારા શરીર મા સ્થૂળતા વધે છે માટે આ રીત ની ગ્રીન ટી નો ઉપયોગ કરવો જોઈએ.

Advertisement