ખુબજ અસરકારક છે આ ડ્રિંક માત્ર પાંચ જ દિવસમાં ઉતારી દેશે શરરીની તમામ ચરબી, જાણીલો આ ડ્રિંક વિશે….

ગોળ અને લીંબુથી બનેલા આ પીણા સાથે હઠીલા ચરબીને અલવિદા કહો,વજન ઓછું કરવું: જો તમે ઘરે બેસીને વજન ઓછું કરવા માંગતા હોવ, તો આ રેસિપિ દાદીમાના સમયથી લઈને છે અજમાવો. કરિશ્મા દરેક રસોડામાં મળતો ગોળ અને લીંબુનો રસ બનાવી શકે છે, તે જાણવા માટે સંપૂર્ણ પોસ્ટ વાંચોએવા સમયે જ્યારે આપણે ઘરોમાંથી બહાર નીકળી ગયા હોઈએ કે બહારનું ખાધું, તો પણ આપણું વજન ઓછું થવાને બદલે વધ્યું. ઘણાં લોકોએ અમને પૂછ્યું કે ઘરમાંથી તૃષ્ણાને કેવી રીતે નિયંત્રિત કરી શકાય છે. જો તમે જીમ વિના થોડા કિલો વજન ગુમાવવા માંગો છો અથવા હઠીલા ચરબીથી છૂટકારો મેળવવા માંગો છો તો આ પોસ્ટને સંપૂર્ણ રીતે વાંચો. જો વજન ઘટાડવાનું તમારું લક્ષ્ય છે, તો પછી આ પોસ્ટમાં અમે તમને એક એવા પીણા વિશે જણાવી રહ્યાં છીએ જે તમને વજન ઘટાડવામાં ઘણી મદદ કરશે.આ પીણું વિશે શું ખાસ છે.

Advertisement

આ પીણામાં સૌથી વિશેષ અને મહત્વપૂર્ણ ઘટક ગોળ અને લીંબુ છે. આ બંને ચીજો દરેક ભારતીય રસોડામાં સરળતાથી મળી જશે. ગોળ અને લીંબુમાં જુદા જુદા તત્વો હોય છે જે શરીરને ફાયદો કરે છે. જમ્યા પછી તમારા આહારમાં ગોળ ઉમેરવાથી શરીરની ચયાપચય વધે છે. આના દ્વારા, તમારા પેટ પર જમા થયેલ ચરબી અથવા ચરબી ઝડપથી સમાપ્ત થાય છે. આ સાથે, લીંબુનું શરબત અથવા લીંબુનો રસ ત્વચા માટેના ચમત્કારથી ઓછું નથી. તે શરીરમાં હાજર ગંદકી અથવા ઝેર દૂર કરીને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.જ્યારે તમારા રસોડામાં હાજર આ બંને ચમત્કારિક ગુણધર્મો ભળી જાય છે, તો તે તમારા શરીરને વિટામિન સી અને પાણી બંને આપે છે. તેમાં ઝીંક અને એન્ટી ઓક્સિડેન્ટ્સના ગુણધર્મો પણ છે. ખાંડને બદલે ગોળ ખાવાનું દાદીમાના પ્રિસ્ક્રિપ્શનો સમયથી ફાયદાકારક સાબિત થયું છે. આ કેલરીની ગણતરીને પણ ઘટાડે છે અને પ્રતિરક્ષા બૂસ્ટર પીણું વધારવામાં પણ મદદ કરે છે. ગોળ અને લીંબુ પાણીનું સેવન કરવાથી તમારી પાચક શક્તિ પણ સારી રહે છે અને શ્વસનતંત્ર પણ સાફ રહે છે.આ પીણું કેવી રીતે બનાવવું?

આ પીણું બનાવવા માટે, નવશેકા પાણીમાં એક ચમચી લીંબુનો રસ નાખો અને ગોળનો એક ટુકડો અને લીંબુ પાણી નાખો. ચમચીની મદદથી આ ત્રણ ઘટકોને સારી રીતે મિક્સ કરો. જ્યાં સુધી ગોળ સંપૂર્ણપણે પાણીમાં ભળી ન જાય ત્યાં સુધી તેને ઓગાળો. આ પછી તે પીવા માટે તૈયાર છે. તેને રોજ સવારે ખાલી પેટ પર લેવાથી વધારે ફાયદા થશે. તમે આ પીણામાં પીપરમીંટ પણ વધારે તાપમાને ઉમેરી શકો છો જેથી પેટ ઠંડુ થાય.આજકાલ વજન વધવાના કારણે અને પેટની ચરબી વધવાને કારણે લોકો પરેશાન રહે છે. જો એકવાર વજન વધી ગયુ તો તેને ઓછું કરવું ઘણું મુશ્કેલ છે. પરંતુ ઘણા એવા ઘરેલુ નુસખા અપનાવશો તો તમારી આ પરેશાનીથી હંમેશા માટે છૂટકારો મળી જશે.લીંબુ પાણી

તમારા દિવસની શરૂઆત લીંબુ પાણીથી કરો. તે પેટની ચરબીને ઓછી કરવા માટે સૌથી બેસ્ટ ઉપાય છે. નવશેકા પાણીમાં લીંબુનો રસ અને મીઠું મિક્સ કરો. રોજ સવારે તેનુ સેવન કરવાથી મેટાબોલિજ્મ સારું રહેશે અને વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરશે.બ્રાઉન રાઇસ

 

સફેદ રાઇસનું સેવન કરવાનું બંધ કરો અને જો તમને ભાત વગર નથી ચાલી રહ્યું તો તમે તેની જગ્યાએ બ્રાઉન રાઇસનું સેવન કરવું જોઇએ, તેની સાથે આખા અનાજ અને ઓટ્સ ભોજનમાં સામેલ કરો.સ્વીટથી રહો દૂરચરબી ઓછી કરવા માટે સ્વીટ વસ્તુથી દૂર રહો. તે સિવનાય તેલ વાળા ખોરાકથી પણ દૂર રહો. તેનું વધારે સેવન કરવાથી પેચ અને સાંથળ પર ચરબી એકઠી થવા લાગે છે.જેથી સ્વીટ વસ્તુથી દૂર રહેવું જોઇએ.પાણી પીઓ

દિવસભર વધારે પ્રમાણમાં પાણી પીઓ. નિયમિત રીતે પાણી પીતા રહેવાથી તમારા મેટાબોલિજ્મ વધી જાય છે અને તમારા શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને બહાર નીકાળે છે. જેથી તમારુ શરીર સ્વસ્થ રહે છે.કાચી લસણનું સેવનસવારે કાચી લસણ ખાવાથી તમારા શરીરને ખૂબ ફાયદા થાય છે. રોજ સવારે લસણની 2-3 કળી ખાવી અને તે બાદ લીંબુ પાણી પીવાથી તમને ઘણો ફાયદો થશે અને તમારું વજન ઝડપથી ઓછું થશે. સાથે પેટની ચરબી ઓછી થાય છે.શાક- ફળનુ સેવનખોરાકમાં ફળ અને શાકનું સેવન કરો. સવારે એક વાટકી ફળની સાથે શાક ખાવાથી તમારું સ્વાસ્થ્ય સારું રહેશે. તેનાથી તમારું પેટ પણ ભરેલું રહેશે. તે સિવાય તમને વધારે પ્રમાણમાં એન્ટી ઓક્સીડેંટ્સ, મિનરલ અને વિટામીન મળશે.મસાલેદાર ખાવાનાથી દૂરભોજન બનાવતી સમયે વધારે મસાલાનો ઉપયોગ ન કરો. તજ, આદુ અને કાળામરીનો ઉપયોગ ભોજન બનાવતી વખતે કરવો જોઇએ. આ મસાલામાં સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક તત્વ રહેલા છે. તેનાથી તમારી ઇન્સ્યુલિન ક્ષમતા વધે છે અને સાથે જ લોહીમાંથી સુગરનું પ્રમાણ ઓછું થાય છે.

બદામ બદામમાં વિટામીન ઇ અને પ્રોટીન સિવાય ફાઇબર વધારે પ્રમાણમાં હોય છે. જેથી વ્યક્તિનું પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. જોકે તેમા કેલરીનું પ્રમાણ ઓછું હોય છે. પરંતુ તેનાથી પેટની ચરબી વધતી નથી.વધેલું વજન કોઈને ન ગમે, પણ વજન વધવાની સમસ્યા મોટાભાગના લોકોને પરેશાન કરે છે. જેના માટે લોકો એક્સરસાઈઝ, ડાયટિંગ, બેલેન્સ ડાયટ અને ઘણી રીત અપનાવે છે. પણ બ્રેકફાસ્ટ પર ખાસ ધ્યાન આપતા નથી. જોકે સવારના બ્રેકફાસ્ટમાં થોડાં ફેરફાર કરીને પણ ઝડપથી વજન ઓછું કરી શકાય છે અને સાથે જ પેટની ચરબી પણ ઘટાડી શકાય છે. જેથી આજે અમે તમને વજન ઘટાડવા અને ચરબી દૂર કરવા માટે બેસ્ટ એવા 8 હેલ્ધી બ્રેકફાસ્ટ ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જેને બધાંએ ખાવા જોઈએ. તો ચાલો આજે જાણી લો.

નાસ્તાથી કઈ રીતે ઘટે છે વજન?

સવારનો નાસ્તો દિવસનો સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભોજન હોય છે. જેનાથી શરીરને આખો દિવસ એનર્જી મળે છે સાથે જ મેટાબોલિઝ્મ પણ બૂસ્ટ થાય છે. જેથી નાસ્તામાં યોગ્ય આહાર લેવાથી શરીરમાં ભરપૂર પોષક તત્વો મળી રહે છે. સાથે જ મેટાબોલિઝ્મ બૂસ્ટ થાય છે.ચણા અને ગોળ.

આયર્ન અને ફાયબરથી ભરપૂર ચણા અને ગોળને એકસાથે ખાવાથી શરીરને ભરપૂર એનર્જી મળે છે. જેનાથી બોડીનું ફેટ બર્ન કરવામાં મદદ મળે છે. સવારે નાસ્તામાં પલાળેલાં ચણાની સાથે ગોળ ખાવાથી ઝડપથી વજન અને ચરબી ઓછી થાય છે.

પ્રોટીનથી ભરપૂર દલિયા વજન ઘટાડવા માટે દલિયા એક બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં પ્રોટીન, વિટામિન બી અને ફાયબર હોય છે. તેનાથી પેટ દુરસ્ત રહે છે. સાથે લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું પણ રહે છે. જેનાથી ઓવરઈટિંગ થતું નથી. રોજ 1 વાટકી દલિયા ખાવાખી ફેટ પણ બર્ન થાય છે.

 

મધ અને અખરોટ ફ્લેટ ટમી જોઈએ તો બ્રેકફાસ્ટમાં મધ અને અખરોટ ખાઓ. તેમાં રહેલાં એન્ઝાઈમ શરીરમાં કેલરી બર્ન કરે છે. જેનાથી બોડીમાં જમા કોલેસ્ટ્રોલ ધીરે-ધીરે દૂર થવા લાગે છે અને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળે છે.

 

ફણગાવેલાં અનાજ ફણગાવેલાં અનાજ જેમ કે મગ, ચણા ખાવાથી શરીરને ઊર્જા મળે છે. તેનાથી શરીરમાં બેડ કોલેસ્ટ્રોલની માત્રા ઘટે છે. સાથે જ બ્લડ સર્ક્યુલેશન પણ ઝડપથી થાય છે. તેનાથી પેટની આસપાસની ચરબી પણ ઓછી થાય છે.

 

કેલ્શિયમથી ભરપૂર દૂધમિનરલ્સ, કેલ્શિયમ અને વિટામિન્સથી ભરપૂર ટોન્ડ અથવા સ્કિમ્ડ મિલ્ક પણ વજન ઘટાડવા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં ફેટ ઓછું હોય છે. તમે નાસ્તામાં સિમ્પલ મિલ્કની જગ્યાએ બનાના શેક, મિલ્ક પપૈયા શેક અથવા તો મિલ્ક અને કોર્નફ્લેક્સ લઈ શકે છે.

 

કેળા સવારે નાસ્તામાં રોજ 1 કેળું ખાવાથી વજન ઘટાડવાની સાથે જ આખા દિવસ માટે ભરપૂર એનર્જી પણ મળે છે. પેટની ચરબી ઓછી કરવા માટે પણ તમે કેળા, અખરોટ અને મધ મિક્સ કરીને ખાઈ શકો છો.લાઈટ અને હેલ્ધી પૌઆ વજન ઘટાડવા માટે નાસ્તામાં લાઈટ અને હેલ્ધી પૌઆ પણ સામેલ કરી શકો છો.

તેનાથી આખો દિવસ પેટ ભરેલું લાગે છે. સાથે જ આ લો કેલરી ફૂડ હોવાથી વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.પ્રોટીન પેક્ડ ઈંડા ઈંડા ખાવાથી ભૂખ શાંત થાય છે અને પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું પણ રહે છે. તેનાથી ઓવરઈટિંગ થતું નથી. રોજ નાસ્તામાં 1 ઈંડુ ખાવાથી વજન ઘટાડવામાં પણ મદદ મળે છે.

 

 

 

Advertisement