હવે ખુરશી પર બેસી રહેનારા પણ ખૂબ સરળ રીતે ઓછું કરી શકશે પોતાનું વજન,બસ ખાલી કરવું પડશે આ નાનકડું કામ.

0
35

હવે આખો દિવસ બેસી રહેતા લોકો પણ આરામથી વજન ઓછું કરી શકશેબસ કરો આ નાનું કામ વજન ઘટાડવાનો સરળ નિયમ એ સુનિશ્ચિત કરવાનું છે કે તમે કેલરીનો વપરાશ કરો છો તે કેલરીની સંખ્યા તમે બર્ન કરતા નથી. આ માટે, તમારે નિયમિત વર્કઆઉટ કરવું પડશે, પછી ભલે તમને તે ગમશે કે નહી તમે આ કરતાં વધુ કેલરી બર્ન કરી શકો છો માત્ર આ જ નહી તમારી જીવનશૈલીમાં તમારી ઉંઘનો સમય તાણનું સ્તર પાણીનું સેવન અને બેસવાનો સમય પણ શામેલ છે. જો તમે તમારી જીવનશૈલીમાં ખાવા પીવામાં સમય કાઢો છો તો તમારું શરીર આપમેળે શરીરની ચરબી બર્ન કરવાનું શરૂ કરશે ચાલો જાણીએ વ્યસ્ત લોકો કેવી રીતે વજન ઘટાડી શકે છે .

ખોરાકની માત્રાને નિયંત્રિત કરો.

જ્યારે વજન ઘટાડવાની વાત આવે ત્યારે ફૂડ કંટ્રોલ મુખ્ય ભૂમિકા નિભાવે છે. તમારે એક દિવસમાં મર્યાદિત માત્રામાં કેલરી લેવી પડશે. જ્યારે આપણે ખોરાક ખાઈએ છીએ, ત્યારે વધારાની કેલરી ચરબીના સ્વરૂપમાં આપણા શરીરમાં સંગ્રહિત થાય છે. ડોક્ટરના કહેવા મુજબ તમારે પૂરતો ખોરાક ન ખાવું જોઈએ પરંતુ ફક્ત 80 ટકા ખોરાક જ ખાવો જોઈએ. ખોરાકને ધીમેથી ચાવવું .

પ્રોસેસ્ડ ફૂડ ટાળો.

ડોક્ટરો માને છે કે લોકોએ તમામ પ્રકારના પ્રોસેસ્ડ ખોરાક જેવા કે રિફાઇન્ડ તેલ, સફેદ ખાંડ અને મીઠું ટાળવું જોઈએ. આ હાનિકારક ચીજોને પોષક તત્વોથી ભરપૂર ખોરાકથી બદલવી જોઈએ. સનફ્લાવર અને કેનોલા તેલને નાળિયેર, સરસવ, દેશી ઘી અથવા વર્જિન તેલ જેવા તેલથી બદલો.

સુક્ષ્મ પોષકતત્ત્વોના સેવનમાં વધારો.

અમે અમારા કાર્બ અને પ્રોટીન લેવા માટે ખૂબ ધ્યાન આપીએ છીએ, પરંતુ ઘણી વાર આપણા ખોરાકમાં સૂક્ષ્મ પોષકતત્ત્વોની સંખ્યાને અવગણીએ છીએ. સ્વસ્થ રહેવા માટે, આપણે આપણા આહારમાં પૂરતા સુક્ષ્મ પોષકતત્ત્વો શામેલ કરવાની જરૂર છે. જેમ કે વિટામિન અને ખનિજો વગેરે, જે શરીરની ચરબી બર્ન કરવાની ક્ષમતામાં વધારો કરે છે. જો તમારું લક્ષ્ય થોડા કિલો વજન ઓછું કરવાનું છે, તો પછી તમારા વિટામિન-ડી, વિટામિન-બી 12 અને કેલ્શિયમનું સેવન વધારવું.

કેફીનનું સેવન ઓછું કરો.

વધુ પડતી કોફીનું સેવન કરવાથી તમારું વજન ઘટાડવાના લક્ષ્યોમાં સુધારો થઈ શકે છે. દિવસમાં બે કપથી વધુ કોફી પીવાથી ડિહાઇડ્રેશન થઈ શકે છે. આને લીધે તમને કબજિયાત, આધાશીશી અને એસિડિટી થઈ શકે છે. જેના કારણે તમારું શરીર વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયા ધીમું કરી શકે છે.

વ્યાયામ પણ મહત્વપૂર્ણ છે.

તમે તમારા ઓફિસના કાર્યમાં કેટલા વ્યસ્ત છો, પરંતુ તમારા શરીરને થોડી મિનિટો માટે ચોક્કસપણે હલાવો જો લાંબા સમય સુધી બેસવાની જોબ કરી રહ્યા હોય તો દરેક કલાક પછી થોડીવાર માટે થોડી કસરત કરો આની મદદથી તમે થોડી કેલરી બર્ન કરી શકો છો.