ઇમ્યુનિટી વધારવા માટે ખૂબ ઉપયોગી છે ગોળ,બસ ખાલી આ રીતે કરો સેવન…

0
50

શરીરને અમુક ખાદ્ય પદાર્થ ખવડાવવાથી તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ અથવા પ્રતિરક્ષા મજબૂત થઈ શકે છે. જો તમને શરદી અને ફ્લૂથી બચવું હોય તો ગોળનું સેવન શરૂ કરો. આ ઉપરાંત, તે શિયાળામાં ગરમી ઉત્પન્ન કરે છે અને ઠંડીથી બચાવે છે.ગોળ પ્રતિરક્ષા વધારવાનો એક માર્ગ છેગોળ શરૂઆતથી જ ભારતીય ખોરાકનો ભાગ છે. આજે પણ ગામમાં લોકો ગોળ અને તેમાંથી બનાવેલી વસ્તુઓનું નિયમિત સેવન કરે છે. આને લીધે, શરદી,અને ગળામાં દુઃખવું જેવી સમસ્યાઓ દૂર થાય છે. આ સિવાય નાના અને મોટા શહેરોમાં પ્રદૂષણની સમસ્યા એક સામાન્ય સમસ્યા બની ગઈ છે, જેના કારણે જેની પ્રતિરક્ષા ખૂબ નબળી છે તેવા લોકો વધુ પરેશાન છે. આવા લોકોએ ગોળનું સેવન કરવું જોઈએ.

ખરેખર, ગોળ શરીરમાંથી ઝેર બહાર કાઢવા અને ગંદકી સાફ કરવા માટે જાણીતું છે. ઘણા લોકો બહારથી આવે છે કે પછી જમ્યા પછી ગોળ ખાય છે, કારણ કે તે માત્ર પાચનમાં જ મદદ કરે છે પરંતુ ગળા અને ફેફસાં માટે પણ સારું છે. ઉપરાંત, ગોળ શરીરના ચયાપચયને બરાબર રાખે છે. આ સિવાય અસ્થમાના દર્દીઓ માટે ગોળ ફાયદાકારક છે કારણ કે તેમાં એન્ટિ-એલર્જિક ગુણ હોય છે.

ગોળનું સેવન કેવી રીતે કરવું

જો તમારે ગળાનો દુખાવો અને પ્રદૂષણની સમસ્યાથી છૂટકારો મેળવવો હોય, તો પછી તમે એક ચમચી માખણમાં થોડો ગોળ અને હળદર ઉમેરીને દિવસમાં 3-4-. વાર સેવન કરો. તેને નિયમિત રીતે ખાવાથી શરીરમાં રહેલા ઝેરી પદાર્થો દૂર થાય છે અને શરીરને ઝેર મુક્ત બનાવવામાં મદદ મળે છે. જો તમે સરસવના તેલ સાથે મિશ્રિત ગોળ ખાશો તો શ્વાસ લેવામાં તકલીફથી રાહત મળી શકે છે. રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારનારા અન્ય આહાર

1. મોટાભાગના લોકો ઠંડી લાગ્યા પછી વિટામિન સી તરફ વળે છે. આ એટલા માટે છે કારણ કે તે તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ અથવા રોગપ્રતિકારક શક્તિના નિર્માણમાં મદદ કરે છે. માનવામાં આવે છે કે વિટામિન સી શ્વેત રક્તકણોના ઉત્પાદનમાં વધારો કરે છે. આ માટે ખાટાં ફળ ખાઓ.

2. કેપ્સિકમ એ વિટામિન સીનો ઉત્તમ સ્રોત છે. તેમાં સાઇટ્રસ ફળો કરતા બમણા વિટામિન સી હોય છે. તેઓ બીટા કેરોટિનનો સમૃદ્ધ સ્રોત પણ છે. વિટામિન સી તમારી પ્રતિરક્ષા વધારવા ઉપરાંત, તંદુરસ્ત ત્વચા જાળવવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય બીટા કેરોટિન તમારી આંખો અને ત્વચાને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે.

3. બ્રોકોલીમાં વિટામિન અને ખનિજોની ભરપુર માત્રા હોય છે. વિટામિન એ, વિટામિન સી, અને વિટામિન ઇ, તેમજ અન્ય ઘણા એન્ટીઓકિસડન્ટ અને ફાઇબરથી સમૃદ્ધ બ્રોકોલી એ આરોગ્યપ્રદ શાકભાજી છે જેનો તમે ઉપયોગ કરી શકો છો. તેનું સેવન કરવાથી તમે તમારી પ્રતિરક્ષા વધારી શકો છો.

4. લસણ વિશ્વમાં લગભગ દરેક જગ્યાએ જોવા મળે છે. તે સ્વાદ માટે તેમજ તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે પણ જરૂરી છે. તે તમને ચેપ સામે લડવામાં જ મદદ કરે છે, પરંતુ તેમાં સલ્ફર ધરાવતા સંયોજન જેવા રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં વધારો કરનારો ગુણ પણ છે.

5. આદુ ગળામાં ખરાશ અને અન્ય બળતરા રોગોને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. આ ઉપરાંત, આદુ ઉબકા ઘટાડવા અને પ્રતિરક્ષા વધારવામાં મદદ કરી શકે છે. આ સિવાય આદુ લાંબી પીડા ઘટાડવામાં મદદ કરે છે અને કોલેસ્ટરોલ ઘટાડે છે.