જાણો તમારી ઉંમર અનુસાર કેટલું હોવું જોઈએ તમારું વજન એન તેનું મહત્વ

0
231

1. ઉંમર મુજબ વજનનું મહત્વ.

લોકો ઘણીવાર તેમના ચરબીવાળા અથવા પાતળાને તેમના સ્વાસ્થ્ય માટે સારા અથવા ખરાબ માને છે અને ખૂબ ઓછા લોકો જાણે છે કે નાની ઉંમરે તેમની ઉચાઇ પ્રમાણે વધારે વજન હોવાથી હાડકાં નબળા પડે છે અને જ્યારે તમે 40 પછી હલકો મેદસ્વીપણા હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે અને જ્યારે તેમને રક્ષણ પણ આપે છે.

2. ઉંમર મુજબ વજનનું મહત્વ.

જો તમારી ઉંમર પ્રમાણે તમારું વજન ઓછું હોય અથવા વજન વધારે છે તો તમને સ્વાસ્થ્ય સંબંધિત ઘણી સમસ્યાઓ આવી શકે છે અને યોગ્ય વજન અને તમને સ્વસ્થ રાખે છે અને તમને અનેક રોગોથી પણ દૂર રાખે છે તેથી યોગ્ય વજન અને ઉચાઈ અનુસાર યોગ્ય વજન જાણવું ખૂબ જ મહત્વનું છે અને આગળ અમે તમને જણાવી રહ્યા છીએ કે તમારી ઉંમર અનુસાર તમારું વજન કેટલું હોવું જોઈએ.

3. નવજાત શિશુ.

નવજાતની ઉંમર અનુસાર છોકરાનું વજન અને 3.3 કિલો અને છોકરીનું 3.2 કિલો વજન હોવું જોઈએ.

4. 2 થી 5 અને 6 થી 8 મહિનાના બાળકો.

2 થી 5 મહિનાના છોકરાઓનું વજન ઓછામાં ઓછું 6 કિલો હોવું જોઈએ અને છોકરીઓનું વજન 5.4 કિલો હોવું જોઈએ અને તે જ સમયે, 6 થી 8 મહિનાના છોકરાઓનું વજન 7.8 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 7.2 કિલો હોવું જોઈએ.

5. 9 થી 11 મહિના અને 2 વર્ષનાં બાળકો.

9 થી 11 મહિનાનાં છોકરાઓનું વજન 9.2 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 8.6 કિલો હોવું જોઈએ અને એક વર્ષના છોકરાનું વજન 10.2 કિલો હોવું જોઈએ અને છોકરીનું વજન 9.5 કિલો હોવું જોઈએ અને 2 વર્ષના છોકરાનું વજન 12.3 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 11.8 કિલો હોવું જરૂરી છે.

6. 3 થી 5 વર્ષના બાળકો.

3 થી 4 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 14 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 16 કિલો હોવું જોઈએ અને 5 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 18.7 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 17.7 કિલો હોવું જોઈએ.

7. 6 થી 8 વર્ષના બાળકનું વજન.

6 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 20.7 કિલો છે અને જ્યારે છોકરીઓનું વજન 19.5 કિલો છે તો 7 થી 8 વર્ષના છોકરાઓનું વજન 22 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 25 કિલો હોવું જરૂરી છે.

8. 9 થી 11 વર્ષની ઉંમર.

9 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 28.1 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 28.5 કિલો હોવું જોઈએ અને 10 થી 11 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું યોગ્ય વજન 31.4 કિલોથી 32.2 કિલો હોવું જોઇએ અને છોકરીઓનું વજન 32.5 થી 33.7 કિલો હોવું જોઈએ.

9. 12 થી 14 વર્ષમાં વજન.

12 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 37 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 38.7 કિલો હોવું જરૂરી છે અને આ પછી 13 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 40.9 કિગ્રા અને છોકરીઓનું વજન 44 કિલો હોવું જોઇએ અને 14 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 47 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 48 કિલો હોવું જોઈએ.

10. 15 થી 18 વર્ષની ઉંમરમાં વજન.

15 થી 16 વર્ષની ઉંમરના છોકરાઓનું વજન 58 કિલો હોવું જોઈએ અને છોકરીઓનું વજન 53 કિલો સુધી હોવુ જોઈએ અને 17 વર્ષની ઉંમરે છોકરાઓનું વજન 62.7 કિલો અને છોકરીઓનું વજન 54 કિલો હોવું જોઈએ અને આ પછી 18 વર્ષની ઉંમરે છોકરાનું વજન 65 કિલો અને છોકરીનું વજન 5 કિલો હોવું જરૂરી છે.

11. 19 થી 39 વર્ષની ઉંમર.

19 વર્ષની ઉંમરથી 29 વર્ષ સુધી પુરુષોનું વજન 83.4 કિલો અને સ્ત્રીઓનું વજન 73.4 કિલો હોવું જોઈએ અને 30 થી 39 વર્ષની ઉંમરે પુરુષોનું વજન 90.3 કિલો અને સ્ત્રીઓનું વજન 76.7 કિલો હોવું જરૂરી છે.

12. 40 થી 60 વર્ષમાં ઉંમરમાં યોગ્ય વજન.

40 થી 49 વર્ષની ઉંમરે પુરુષોનું સાચું વજન 90.9 કિલો અને સ્ત્રીઓનું પ્રમાણ 76.2 કિલો હોવું જોઈએ અને 50 થી 60 વર્ષની ઉંમરમાં પુરુષોનું સાચુ વજન 91.3 કિલો અને સ્ત્રીઓનું વજન 77 કિલો જરૂરી છે.