જો તમે પણ મોટપાથી પરેશાન છો તો એકવાર જરૂર અપનાવી જુઓ,આ એકદમ સસ્તો ઘરેલું ઉપાઈ માત્ર દસજ દિવસમાં આવી જશે રિઝલ્ટ.

0
4789

જાડાપણું ઓછું કરવા માટે તમે કેટલા પ્રયત્નો કરો છો જો તમે કસરત ઘરેલું ઉપાય અને ડાયેટિંગ કર્યા પછી પણ વજન ઓછું નથી થઈ રહ્યું તો તે એટલા માટે છે કે દૈનિક જીવન જીવવાની રીત ખોટી છે ખોટી જીવનશૈલીને કારણે તમારા પ્રયત્નો ગમે તે હોય તમારું વજન ક્યારેય ઓછું નહીં થાય.

જો કેટલાક પગલા દ્વારા વજન થોડું ઓછું કરવામાં આવે છે તો પછી ખાવામાં અને પીવામાં પૌષ્ટિક તત્વોને લીધે તમે શરીરમાં નબળાઇ થઈ જશે અને રોગોનું જોખમ વધશે ચાલો આપણે તમને ડાયેટિંગ કર્યા વિના વજન ઘટાડવાની સરળ રીતો જણાવીએ આ માટે તમારે તમારી જીવનશૈલીમાં ફક્ત થોડા ફેરફાર કરવા પડશે.

નિયમિત કચુંબર ખાઓ દરરોજ જ્યારે તમે ખાશો ત્યારે ખોરાક સાથે પૂરતું કચુંબરનું સેવન કરો જો તમને ભૂખ લાગે છે તો તમે નાસ્તાની જગ્યાએ ગાજર કાકડી સલાદ કાકડી અને ચણા જેવા સલાડ પણ લઈ શકો છો. ચણા ખાવાથી તમારા શરીરને પ્રોટીન મળે છે.

રાત્રિભોજન પછી 15 મિનિટ 1000 પગલાં ચાલવું આવશ્યક છે તે બપોરનું ભોજન અથવા રાત્રિભોજન હોય દર વખતે ખાધા પછી તમારે 15 મિનિટ ચાલવું આવશ્યક છે જો ઘર અથવા ઓફિસની આજુબાજુ કોઈ પાર્ક છે તો ત્યાં જઈને ચાલો નઈ તો કોઈ પણ જગ્યાએ જાવ 15-20 મિનિટ ચાલો જમ્યા પછી તૈયારીમાં ઊંઘવું આડુ પડવું અથવા બેસવું અને ખાધા પછી તરત જ કામ કરવું એ પણ મેદસ્વીપણા અને પેટ મોટું થવાનું કારણ છે જો તમે વધારે કેલરી લીધી છે તો ખાધા પછી ચાલવાથી તે બળી જાય છે અને તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થાય છે.

ફાસ્ટ ફૂડ લો જો તમે ખરેખર વજન ઓછું કરવા માંગો છો તો તમારે જંકફૂડ અને બહારના ખાવાથી બચવું પડશે કેટલાક લોકો સ્વાદની રુચિમાં બહારનું ખાવાનું ખાવાનું છોડી શકતા નથી આ સાથે ચોકલેટ કેક ટોફી અને આઈસ્ક્રીમ વગેરેના સેવનથી દૂર રહો.

વધુ ખાવાથી વજન વધે છે વધુ પડતું ખાવું એટલે ભૂખ કરતાં વધુ ખોરાક લેવો એ તમને ચરબીયુક્ત બનાવી શકે છે કેટલાક લોકો તે સ્વાદના ચક્કરમાં એ ભૂલી જાય છે કે વધારે ખાવાથી તેમનું વજન વધી શકે છે ડિનર ટેબલ પર બેસ્યા પછી હંમેશા ધ્યાનમાં રાખો કે જેટલી ભૂખ છે તેટલું જ ખાવ ખાધા પછી તરત સૂઈ જશો નહ કેટલાક લોકોને આદત હોય છે કે તેઓ ખાધા પછી તરત સૂઈ જાય છે જ્યારે તે ન કરવું જોઈએ રાત્રે સૂતા પહેલા લગભગ દોઢથી બે કલાક પહેલાં ખોરાક લો અને ખોરાક ખાધા પછી ચાલવાનું ભૂલશો નહીં.

 

દરરોજ 3.4 લિટર પાણી પીવો જો તમે વજન ઓછું કરવા માંગો છો તો તે ખૂબ મહત્વનું છે કે તમે દિવસ દરમિયાન 10 થી 12 ગ્લાસ પાણી 3.4 લિટર પીવા માટે નિયમ બનાવી લો આ માત્રામાં પાણી પીવાથી તમારા ચયાપચયમાં સુધારો થાય છે અને ખોરાકનું યોગ્ય રીતે પાચન થાય છે આ સિવાય પાણી પીવાથી તમે આખો દિવસ ખાતા નથી કારણ કે તમને પેટ ભરેલું હોવાનો એહસાસ હોઈ છે ધ્યાન રાખો કે ખોરાક ખાધાના ઓછામાં ઓછા એક કલાક પછી પાણી પીવો જો તમે ખાધા પછી તરત જ પાણી પીતા હોવ તો તે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી.

સવારે ઉઠીને હૂંફાળું પાણી પીવો દરરોજ સવારે ખાલી પેટ પર એક ગ્લાસ નવશેકું પાણી પીવાથી શરીરની ચરબી ઓછી થાય છે અને મેટાબોલિઝમ સુધરે છે સવારે નવશેકું પાણી પીવાથી આમ કરવાથી તમારી પાચક શક્તિ પણ સ્વસ્થ રહે છે અને તંદુરસ્ત રહો છે સામાન્ય પાણી પણ પી શકાય છે પરંતુ હળવું પાણી પીવું વજન ઘટાડવામાં વધુ અસરકારક છે ગળ્યું ઓછું ખાઓ વધારે મીઠાઇના સેવનથી તમારા શરીરની ચરબી પણ વધે છે જો તમને મીઠાઈના શોખીન છો તો ઓછામાં ઓછી મીઠાઈ ખાવાનો પ્રયત્ન કરો આ સાથે મીઠાનું સેવન પેહલા કરતા ઓછું કરો.

દરરોજ થોડી કસરત કરો વજન ઓછું કરવા અને તમને ફીટ રાખવા માટે નિયમિત કસરત કરવી ખૂબ ફાયદાકારક રહેશે કસરત તમારા સ્નાયુઓને તાણ આપે છે અને તમારા શરીરને ફીટ રાખે છે અઠવાડિયામાં 150 મિનિટ અથવા અઢી કલાક કસરત કરવાનો પ્રયાસ કરો તમે શરૂઆતમાં ઓછી કસરત પણ કરી શકો છો પરંતુ પછી ધીમે ધીમે સમય વધારી દો કસરત શરૂ કરતા પહેલા વોર્મઅપ કરો વોર્મઅપ કરવાથી તમારું શરીર ખુલી જાય છે.

ભારે નાસ્તો કરો  જો તમે ઓફિસ અથવા કૉલેજમાં પહોંચવાની ઉતાવળમાં ટેબલ પર મુકેલો નાસ્તો છોડી દો છો તો તે તમારા માટે જોખમી સાબિત થઈ શકે છે નાસ્તો ન કરવાથી મેદસ્વીપણું થઈ શકે છે મોટેભાગે જે લોકો સવારનો નાસ્તો નથી કરતા તેઓ બપોરના ભોજન પહેલાં નાસ્તાનું સેવન કરે છે જે સ્થૂળતા વધારવામાં મદદગાર છે.