પેટની ચરબી માખણની જેમ ઓગાળી દેશે વરિયાળી અને દૂધીનો આ ખાસ ઉપાય,જાણી લો ફટાફટ….

0
261

આજે હું તમારા માટે એક સાવ નવો લેખ લઈને આવ્યો છું અને જેમાં હું તમને એક નવી જ માહિતી આપવા જઈ રહ્યો છું.પેટ અને કમર ની ચરબી કે પછી મોટાપો હોય તે બધામાં કામ કરે તેવું સૌથી સારો કુદરતી ઉપાય વિષે જણાવીશું. આજકાલ દરેક પરેશાન છે વધતા વજન ને લઈને. વજન ઘટાડવા માટે લોકો ઘણા પૈસાનો ખર્ચ કરે છે તેમ છતાં કશું જ થતું નથી. પેટની ચરબી ઘટાડવાનો જાદુઈ ઘરગથ્થું પીણું જેની મદદ વડે વગર ડાયટીંગ અને કસરત ના આસનોથી તમે વજન ઓછું કરી શકો છો. તમે મોટાપાને ઘટાડીને ચરબીને યોગ્ય કરી શકો છો.

ભારતમાં જાડા લોકોની સંખ્યા ઝડપથી વધી રહી છે. આજે લગભગ ૪ કરોડ ૧૦ લાખ એવા લોકો ભારતમાં રહેલા છે. જેમનું વજન સામાન્ય કરતા ઘણું વધુ છે. મોટાભાગના લોકો શરૂઆતમાં મોટાપો વધવા ઉપર ધ્યાન નથી આપતા, પણ જ્યારે મોટાપો ખુબ જ વધી જાય છે તો તેને ઘટાડવા માટે કલાકો પરસેવો વહાવતા રહે છે. મોટાપાને લીધે શરીરને ઘણી જાતની તકલીફોનો સામનો કરવો પડી શકે છે. તેની સૌથી વધુ અસર પેટ અને કમર ઉપર પડે છે. મોટાપા ને લીધે પેટની ચરબી વધી જાય છે જે જોવામાં બિલકુલ ગમતી નથી. તેવામાં કુદરતી ઉપાયથી આ તકલીફ થી છુટકારો મળવી શકાય છે. આવો જાણીએ પેટ અને કમરની ચરબી ને ઓછી કરવાની રીત.પેટ પરની ચરબી માખણની જેમ ઓગાળવી હોય અને ઘણાં ઉપાયો કરીને થાકી ગયા હોવ તો આજે અમે તમને એવા સચોટ નુસખા અને ટિપ્સ જણાવીશું, જે તમારા પેટની ચરબીને ચોક્કસથી દૂર કરશે. બસ તમારે થોડી ધીરજ રાખવી પડશે અને અહીં જણાવેલા ઉપાયો નિયમિત કરવા પડશે, સાથે જ કેટલીક બાબતોનું ધ્યાન રાખવું પણ જરૂરી છે. આ વસ્તુઓ બોડીમાં ફેટ બર્નિંગની પ્રોસેસ ઝડપી બનાવે છે. તેનાથી મહિનામાં જ ટમી ઓછું થવા લાગે છે.

પેટ ઓછું કરવા આટલું ધ્યાન રાખોભૂખ લાગે ત્યારે શેકેલા ચણા, ડ્રાય ફ્રૂટ્સ અથવા ફ્રૂટ્સ ખાઓ.બોડીમાં પાણીની કમી થવા ન દો.ભોજન ધીરે-ધીરે અને ચાવીને ખાઓ.રાતે લાઈટ ફૂડ જેમ કે ખિચડી, ઓટ્સ, દળિયા ખાઓ.ભોજન કરતી વખતે ધ્યાન બીજે ક્યાંય ન રાખો, ટીવી જોવી નહીં.બોડીમાં કફ વધવાથી વજન વધી શકે છે, જેથી કફ વધારનાર વસ્તુઓ ખાવાનું અવોઈડ કરો.સપ્તાહમાં ઓછાંમાં ઓછું 5વાર એક્સરસાઈઝ અવશ્ય કરો.અસરકારક ઉપાયો

વરિયાળીનું પાણી

વરિયાળીના પાણીમાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ અને ફાયબર હોય છે. રોજ જમીને વરિયાળી ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. આ સિવાય પેટ ઓછું કરવા માટે તમે વરિયાળીનું પાણી પણ પી શકો છો. તેના માટે 2 ચમચી વરિયાળીને રાતે પાણીમાં પલાળી સવારે પાણી ગાળીને તેમાં લીંબુનો રસ મિક્સ કરીને પીવો.દૂધીનો રસદૂધીમાં ફાયબર્સ હોવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. વજન ઉતરે છે અને પેટ ઓછું થાય છે. 1 કપ દૂધીના રસમાં કાળા મરીનો પાઉડર અને સંચળ નાખીને પીવો.પપૈયુંપપૈયામાં પોટેશિયમ અને પપાઈન હોય છે. તેનાથી ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ તેજ થાય છે. રોજ પપૈયું ખાઓ અથવા તેનો શેક પીવો.ઈંડાઈંડામાં રહેલાં પ્રોટીનથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી અને વજન ઘટે છે. તેને બાફીને ખાવાથી જલ્દીથી વજન અને પેટ ઓછું થાય છે.

મેથી દાણા ની કમાલ :

મોટાપો પેટની ચરબી અને કમરને ઓછી કરવા માટે એક ગ્લાસ પાણીમાં બે ચમચી મેથી રાત્રે પલાળીને મૂકી દો અને સવારે ઉઠીને સૌથી પહેલા આ મેથીને ચાવીને ખાઈ લો અને વધેલું પાણી ઉપરથી પી લો. જો તમે રોજ આમ કરશો તો તમારા પેટની ચરબી ઓછી થઇ જશે અને ખુબ ઝડપથી તમારી કમર ૩૬ થી ૨૫ થઇ જશે.

જવ નું પાણી :

વજનને લગતી તકલીફોમાં આ ખુબ જ ઉપયોગી રહે છે. તેમાં એવા તત્વો મળી આવે છે. જેવું સેવન કરવાથી મોટાબેલ્જીયમ વધે છે. જવ મોટાપાને ઓછો કરવામાં ઉપયોગી થાય છે જેનાથી તમે સલીમ જેવા લાગી શકો છો.કેવું કામ કરે છે મોટાપા ઉપર : જવ દ્રાવ્ય અને અદ્રાવ્ય ફાઈબર નો સ્ત્રોત હોય છે. આ ગુણને લીધે તમને લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું હોય તેવો અહેસાસ થાય છે. બે લીટર પાણીમાં બે મોટી ચમચી જવ નાખીને ઉકાળો. ઉકળતી વખતે ઢાંકણું સારી રીતે ઢાંકો જેથી જૌ ના દાણા સારી રીતે પાકી જાય. જયારે આ મિશ્રણ પાણી સાથે ભળીને હળવા ગુલાબી રંગ નું પાતળું મિશ્રણ બની જાય તો સમજી લેવું કે આ પાણી પીવા માટે તૈયાર છે. તેને ગાળીને રોજ તેનું સેવન કરો. તેમાં લીંબુ, મધ અને મીઠું પણ નાખી શકો છે. ફોતરા વાળમાં વધુ ફાઈબર હોય છે અને પકાવવામાં વધુ સમય લાગે છે. ફોતરા વાળા પકાવવામાં વધુ સરળ છે. અને જવ ચણા ના લોટની રોટલી નું સેવન થી પણ પેટ અને કમર જ નહિ આખા શરીરનો મોટાપો ઓછો થઇ જશે.જવ ના પાણીને તૈયાર કરવાની રીત : તેના માટે તમે થોડા પ્રમાણમાં જવ લગભગ (૧૦૦-૨૫૦ ગ્રામ) લઇ લો અને તેને સારી રીતે સાફ કરી લો ત્યાર પછી તેને લગભગ ચાર કલાક પાણીમાં પલાળીને મૂકી દો. પછી આ પાણીના ત્રણથી ચાર કપ પાણીમાં ભેળવીને ધીમા તાપ ઉપર ઓછામાં ઓછું ૪૫ મિનીટ ઉકાળો. ત્યાર પછી ગેસ બંધ કરી દો અને તેને ઠંડુ થવા દો. જયારે તે ઠંડુ થઇ જાય તો તેને એક બોટલમાં ભરીને તેના પાણીને પીવા માટે ઉપયોગમાં લો, આ એક દિવસનો પ્રયોગ છે આ પ્રક્રિયા રોજ કરો ફાયદો થશે. મોટાપા થી પીડિત લોકો મહેરબાની કરીને જંક ફૂડ નો ત્યાગ કરી દો.

લીંબુ પાણી

તમારા દિવસની શરૂઆત લીંબુ પાણીથી કરો. તે પેટની ચરબીને ઓછી કરવા માટે સૌથી બેસ્ટ ઉપાય છે. નવશેકા પાણીમાં લીંબુનો રસ અને મીઠું મિક્સ કરો. રોજ સવારે તેનુ સેવન કરવાથી મેટાબોલિજ્મ સારું રહેશે અને વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરશે.

બ્રાઉન રાઇસ

સફેદ રાઇસનું સેવન કરવાનું બંધ કરો અને જો તમને ભાત વગર નથી ચાલી રહ્યું તો તમે તેની જગ્યાએ બ્રાઉન રાઇસનું સેવન કરવું જોઇએ, તેની સાથે આખા અનાજ અને ઓટ્સ ભોજનમાં સામેલ કરો.

પાણી પીઓ

દિવસભર વધારે પ્રમાણમાં પાણી પીઓ. નિયમિત રીતે પાણી પીતા રહેવાથી તમારા મેટાબોલિજ્મ વધી જાય છે અને તમારા શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને બહાર નીકાળે છે. જેથી તમારુ શરીર સ્વસ્થ રહે છે.

કાચી લસણનું સેવન

સવારે કાચી લસણ ખાવાથી તમારા શરીરને ખૂબ ફાયદા થાય છે. રોજ સવારે લસણની 2-3 કળી ખાવી અને તે બાદ લીંબુ પાણી પીવાથી તમને ઘણો ફાયદો થશે અને તમારું વજન ઝડપથી ઓછું થશે. સાથે પેટની ચરબી ઓછી થાય છે.

શાક- ફળનુ સેવન

ખોરાકમાં ફળ અને શાકનું સેવન કરો. સવારે એક વાટકી ફળની સાથે શાક ખાવાથી તમારું સ્વાસ્થ્ય સારું રહેશે. તેનાથી તમારું પેટ પણ ભરેલું રહેશે. તે સિવાય તમને વધારે પ્રમાણમાં એન્ટી ઓક્સીડેંટ્સ, મિનરલ અને વિટામીન મળશે.

મસાલેદાર ખાવાનાથી દૂર

ભોજન બનાવતી સમયે વધારે મસાલાનો ઉપયોગ ન કરો. તજ, આદુ અને કાળામરીનો ઉપયોગ ભોજન બનાવતી વખતે કરવો જોઇએ. આ મસાલામાં સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક તત્વ રહેલા છે. તેનાથી તમારી ઇન્સ્યુલિન ક્ષમતા વધે છે અને સાથે જ લોહીમાંથી સુગરનું પ્રમાણ ઓછું થાય છે.

બદામ

બદામમાં વિટામીન ઇ અને પ્રોટીન સિવાય ફાઇબર વધારે પ્રમાણમાં હોય છે. જેથી વ્યક્તિનું પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. જોકે તેમા કેલરીનું પ્રમાણ ઓછું હોય છે. પરંતુ તેનાથી પેટની ચરબી વધતી નથી.જો તમને અમારો લેખ પસંદ આવ્યો હોય તો તેને લાઈક કરી અન્ય મિત્રો સાથે શૅર કરો અને તમારો અભિપ્રાય અમને જણાવો ધન્યવાદ