રોજ માત્ર 5 જ મિનિટ કરો આ કામ,પેટ ની ચરબી થઈ જશે ગાયબ,જાણી લો ફટાફટ….

0
117

દર વર્ષે 11 ઓકટોબર ને મોપાટા દિવસ તરીકે ઉજવણી કરવામાં આવે છે.આ દિવસ ઉજવણી કરવાનો હેતુ એ છે.કે જે વ્યક્તિઓને મોટાપા થી બચવા અને જાગૃત કરવા માટે,અને નબળી જીવનશૈલીને કારણે મોટાભાગના લોકો મોટાપા થી પીડાય છે.વજન ઘટાડવાની બધીજ કોશિશ કર્યા પછી પણ વ્યક્તિઓનું વજન ઓછું નથી થતું.કે પછી ભલે તે 5 કિલો અથવા 15 કિલો વજન ઘટાડવાનું હોય.તે લોકો માટે ખૂબ જ પડકારજનક છે. ઘણી વખત ખોરાક અને કસરત કરવા છતાં વજન ઓછું થતું.

આજકાલ દરેક ત્રીજો વ્યક્તિ વધતા વજનથી પરેશાન છે. લોકો વધતા જતા વજનને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે તમામ પ્રકારના જતન કરે છે. જો કે, અનિયમિતતાને કારણે તેઓ વજન ઘટાડવામાં સફળતા મેળવતા નથી. તે મહત્વનું છે કે તમે ઓછી કેલરીવાળા આહાર લો. કસરત પર પણ ખાસ ધ્યાન આપવું.નિષ્ણાતોના જણાવ્યા મુજબ વધતા વજનને નિયંત્રિત કરવું એટલું મુશ્કેલ નથી. બસ એની માટે નિયમિત ચાલવું અને સંતુલિત આહારની જરૂર છે. જો તમે પણ વધતા વજનથી પરેશાન છો અને તેને નિયંત્રિત કરવા માંગો છો, તો પછી તમે આ યુક્તિઓ અપનાવી શકો છો. આ વધતા જતા વજનને ખૂબ જ ઝડપથી ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે. ચાલો જાણીએ-

ચાલવું જોઇએનિષ્ણાતો વજન ઘટાડવા માટે ચાલવાની ભલામણ કરે છે. સમયના અભાવને કારણે, લોકો ચાલવામાં અસમર્થ છે. જો તમે પણ આમાં સામેલ છો, તો તમારે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. જ્યારે પણ તમને તક મળે ત્યારે તમારે ચાલવું જ જોઇએ. આ માટે તમે તમારી બાલ્કની અને ઓફિસ કોરિડોરનો ઉપયોગ કરી શકો છો. ઉપરાંત, તમે ઘરની બહાર નીકળતી વખતે વોકિંગનો આશરો લઈ શકો છો.

વર્કઆઉટ પહેલાં કોફી પીવોજિમ ટ્રેનર્સ હંમેશા વર્કઆઉટ પહેલાં કોફી પીવાની ભલામણ કરે છે. આ શરીરમાં સકારાત્મક બળ તરફ દોરી જાય છે જે વર્કઆઉટ્સ દરમિયાન મૂડ સ્વિંગ કરે છે. જ્યારે ફરીથી ખાવાની ટેવથી છૂટકારો મળે છે. કોફી પીવાથી કેલરી બર્ન થાય છે જે વજન ઘટાડવામાં મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવી શકે છે.

સુગંધ લો નિષ્ણાતોના મતે, એસેનશીયલ ઓઇલની સુગંધથી દુખાવો મેદસ્વીપણામાં ઘટાડો કરવામાં મદદ કરી શકે છે. આ માટે તમે તજ, દ્રાક્ષના દાણા અને ફુદીનોની સુગંધ લઈ શકો છો. તમે તેલની સુગંધ પણ વાપરી શકો છો. ઘણી પ્રકારની ખાદ્ય ચીજોમાં ન્યુરોટ્રાન્સમીટર હોય છે, જેને જીએબીએ કહેવામાં આવે છે.તેઓ પાચક તંત્રને ધીમું કરે છે અને તાણને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તમે કિસમિસનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો. આ માટે, કિસમિસ ધીમે ધીમે ચાવવી પડશે. જો તમે આ યુક્તિઓ અપનાવશો તો તમે જલ્દીથી મેદસ્વીપણાથી છૂટકારો મેળવી શકો છો.

સૂર્ય નમસ્કારવજન ઘટાડવા માટે સૂર્ય નમસ્કાર સૌથી પ્રભાવી આસન છે. 1 સૂર્ય નમસ્કારમાં અલગ અલગ 12 આસન હોય છે. આ 12 આસનનો પ્રભાવ શરીરના દરેક ભાગ પર પડે છે. તેનાથી ગરદન, ફેંફસા, પાંસળા, સ્નાયૂ પણ મજબૂત થાય છે. નિયમિત રીતે સૂર્ય નમસ્કાર કરવાથી શરીરની વધારાની ચરબી ઓગળી જાય છે. ભુજંગાસન આ આસનને કરવાથી શરીરમાં ઓક્સીજન ભરાય છે. આ આસન ઝડપથી વજન ઘટાડવા માટે ઉપયોગી છે. આ આસનને દિવસભરમાં 10 વાર કરવામાં આવે તો કૂલ્હા તેમજ પેટના નીચેના ભાગની ચરબી ઉતરી જાય છે.

ધનુરાસન આ આસન વજન ઘટાડવાની સાથે સાથળ, પેડુ, છાતીનની વધારાની ચરબી પણ ઘટાડે છે. સામાન્ય કસરતો કરીને પણ શરીરના જે ભાગની ચરબી ઘટતી નથી તે ભાગની ચરબી આ આસનથી ઘટી જાય છે. આ આસન કરવાથી પેટમાં ખેંચાણ થાય છે અને શરીરમાં લચક આવે છે. ત્રિકોણાસન મહિનાઓથી કસરત કર્યા બાદ પણ વજન ઘટતું ન હોય તો આ આસન તમારા માટે એકમાત્ર ઉપાય છે. આ આસન નિયમિત કરવાથી શરીરની કેલેરી ઘટે છે. આસન શરૂ કર્યાના થોડા જ દિવસોમાં કમરની ચરબી ઘટવા લાગે છે.

વીરભદ્રાસન આ આસનથી સાથળ, પેટ, નિતંબની ચરબી દૂર થાય છે. તેનાથી શરીરની આંતરિક શક્તિ પણ વધે છે. આ આસન નિયમિત કરનાર લાંબા સમય સુધી કામ કરે તો પણ થાક જણાતો નથી. આ આસન હાથના બાવળા અને ખભાને ટોન પણ કરે છે. સવારે ખાલી પેટ પર પાણી પીવાથી ઘણા ફાયદા થાય છે. અને તેનાથી શરીરમાં રહેલા ટોક્સિગ બહાર નીકળે છે.અને તેની સાથે પાચનશક્તિ મજબૂત થઈ જાય છે.હેલ્થ એક્સપર્ટ ના પ્રમાણે ,જેટલું પાચનતંત્ર સરું કામ કરે એટલું ઝડપી વજન ઘટે છે.ગર્મ પાણીમાં લીંબુ, મધ અને એક ચપટી દાલચીની નો પાવડર મિક્સ કરીને પીવાથી વધારે ફાયદો થાય છે અને તેમાં મોટી માત્રામાં એન્ટી ઑકિસડન્ટો હોય છે જે પાચનને મજબૂત બનાવે છે.

કરીના પાનને પાણીમાં ઉકાળો અને પીવો.અને જો તમે કરીના પાંદડા ચાવવા માંગતા હોય તો ચાવી શકો છો.જેનાથી શરીરમાં ટોક્સિગ નીકળી જાય છે.અને બ્લડ સુગર ઓછું રહે છે.અને અમુક સમય પછી વજન ઘટવા લાગે છે. પાણીમાં જીરું ઉકાળીને તેમાં નીંબુ નો રસ મિક્સ કરીને પીવો અથવા પાણીમાં પાલડી દો.અને સવારે ઊઠીને જીરાના પાણીને ગાડીને પીવો.

આવું કરવાથી જીરામાં મોજુદ પોટેશિયમ અને મૌગનેશિયમ પાચનશક્તિને મદદ કરે છે.તણાવથી બચવાની કોશિશ કરો કારણ કે વધારે તણાવ ના લીધે વજન વધે છે.અને તણાવ ઓછો કરવા માટે મેડીશિન કરો. મેડીશન કરવાથી તાણ દૂર થાય છે. સવારે ઉઠ્યા પછી ઓછામાં ઓછા 10 મિનિટ સુધી મેડીશન કરો. આ તણાવ દૂર કરીને વજન ઘટાડવામાં મદદરૂપ સાબિત થાય છે.