સવારે સવારે આવી રીતે લસણ ખાઓ અને મોટાપો દૂર કરો.

0
73

મોટાપો અને પેટ વધવાની સમસ્યા આજકાલ સામાન્ય થઈ ગઈ છે. પરંતુ થોડીક વાતો ને ધ્યાન માં રાખીને આ પરેશાની થી છુટકારો મળી શકે છે. આવો જાણીએ એના વિશે.

રોજ લીંબુ પાણી લો.

આપણા દિવસ ની શરૂઆત લીંબુ પાણી થી કરો. પેટ પર વધારાની ચરબી ને ઓછી કરવાનો આ અસરકારક ઉપાય છે. દરરોજ સવારે ગરમ પાણીમાં લીંબુનો રસ અને થોડું મીઠું નાખીને પીવાથી તમારી મેટાબોલિઝમ વધુ સારી થઈ જાય છે અને તે તમને વજન ઓછું કરવામાં પણ મદદ કરે છે. જો તમને બીપી ની પરેશાની હોય તો મીઠું ઓછુ ખાઓ.

મીઠી વસ્તુથી દૂર રહો.

મીઠાઈઓ,મીઠી પીણા અને તેલયુક્ત ખોરાક મોટાપા માં વધારો કરે છે. આને વધારે પીવાથી શરીર પર વધારે ચરબી સંગ્રહિત થઈ જાય છે. એવા માં એનાથી દૂર જ રહેવું સારું રહેશે.

લસણ નો પ્રયાસ કરો.

દરરોજ સવારે ખાલી પેટે લસણની 2 4 કળીઓ ચાવીને ઉપર થી લીંબુ પાણી પીવું એ પણ ફાયદાકારક છે. આનાથી વજન ઓછું કરવાની પ્રક્રિયા ડબલ થઈ જશે. સાથે જ શરીર માં લોહી નો પ્રવાહ પણ સારી રિતે થશે.

ભરપૂર શાકભાજી ખાઓ.

આહાર માં વધુ માં વધુ માત્ર માં ફળ કે શાકભાજી ઉમેરો,સવારે અને સાંજે એક કટોરી ફળ અને શાકભાજી ખાવાથી તમારું પેટ પણ ભરેલું રહેશે. સાથે જ તમારે ભરપૂર એન્ટીઑકિસડન્ટ,મિનરલ્સ,અને વિટામિન પણ મળશે.

બદામ પણ કામ કરશે.

વિટામિન-ઈ,પ્રોટીન અને ફાયબર થી ભરપૂર બદામ થી જલદી ભૂખ નથી લાગતી અને વજન નિયંત્રિત રહે છે.

બ્રાઉન ચોખા લો.

જો તમે ચોખા ખાવાના શોખીન છો,તો તમે સામાન્ય ચોખાની જગ્યાએ ભૂરા ચોખા લઈ શકો છો. આ વજન ઘટાડવા માં સહાયરૂપ છે. આ ઉપરાંત આહાર માં દળિયા,લોટ,ભુરા બ્રેડ અને ફણગાવેલાં અનાજ સમાવેશ કરો.

વધારે પાણી પીવો.

વધારે માત્ર માં પાણી પીવું એ પણ વજન ઓછું કરવા માટે અસરકારક ઉપાય છે. આ તમારા મેટાબોલિઝમ વધારે છે અને તમારા શરીરમાંથી ઝેરી પદાર્થોને મુક્ત કરે છે.

જ્યારે ભોજન બનાવો.

ભોજન બનાવતી વખતે,એવા મસાલાનો ઉપયોગ કરો જે વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે.દાળ ખાંડ,આદુ,અને કાળા મરચાં નો ઉપયોગ ભોજન બનાવતી વખતે જરૂર કરો. આ મસાલા ઇન્સ્યુલિનની ક્ષમતામાં વધારો કરે છે અને લોહી ગ્લુકોઝનું સ્તર ઓછું થાય છે.

માસને ના ખાઓ.

માંસાહારી ભોજન માં વધારે માત્ર માં વસા હોય છે. આ વસા શરીર માં જમા થઈ જાય છે, જેનાથી મોટાપા અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સબંધિત પરેશાનીઓ થઈ શકે છે. વજન ઓછુ કરવા માટે માંસાહારી છોડી ને શાકાહારી ભોજન અપનાવો.