રાત્રે સુતા પહેલા કરો આ 3 ડ્રિંકોનું સેવન, વજનથી લઈને ઘણી બીમારીઓ દૂર થઈ જશે….

0
22

મિત્રો આજના અમારા આ લેખમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.આજે અમે તમારા માટે આ લેખમાં એવી ત્રણ ડ્રીંક વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છે જે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.જ્યારે તમે રાત્રે સૂવા માટે સૂઈ જાઓ છો અને તમે સૂઈ શકતા નથી, ત્યારે તમારી રાત બાજુઓ બદલીને કાપી નાખવામાં આવે છે, પરંતુ નિંદ્રા પૂર્ણ થતી નથી અને સવારે ઉઠ્યા પછી અધૂરી ઉઘને લીધે તમને વિવિધ પ્રકારની સ્વાસ્થ્ય ફરિયાદો થાય છે. જો કે, રાત્રે ઉઘની તકલીફ એક સ્મૂધી દ્વારા ખૂબ હદ સુધી ઘટાડી શકાય છે અને તમને સારી ઉઘ આવી શકે છે.કોઈપણ સ્વસ્થ વ્યક્તિની પાછળ, તેની રોગપ્રતિકારક શક્તિનો મોટો ફાળો છે. રોગપ્રતિકારક શક્તિ જેટલી મજબૂત હશે, વ્યક્તિ ઓછી માંદા હશે. લોકો તેને મજબૂત કરવા માટે વિવિધ આહારનો ઉપયોગ કરે છે.જો તમે તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવવા માંગતા હો.અમે તમને આવી ૩ ડ્રિંક વિશે બતાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જે તમારું વજન ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે. તેમને બનાવવી ખુબ જ સરળ આસાન છે અને સાથે સાથે તે એક ડિટોક્ષ ડાયટ માટે પણ સારી છે. તો ચાલો જાણીએ કે કઈ છે આ ડ્રીંક.

તજની ચા.

ઘણા લોકો રાત્રે સૂતા પહેલા ચા પીવાનું પસંદ કરે છે. એક કપ ગરમ ચા બધી થાક દૂર કરવા અને મૂડને તાજું કરવામાં મદદગાર છે. પરંતુ આ સ્થિતિમાં દૂધની ચા કરતાં તજની ચા પીવાથી ફાયદો થાય છે.અડધો ઈંચ તજની છાલ લઈને તેને એક ગ્લાસ પાણીમાં 5-7 મિનિટ માટે ઉકાળીને પીવો.આ ચા પાચન શક્તિને મજબૂત બનાવે છે અને શરીરમાં વધતી ચરબી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.તજમાં સંતૃપ્તતા વાળા હોર્મોન પણ હોય છે, જે તમારું પેટ ભરેલું હોવાનો અહેસાસ કરાવે છે અને એટલે સુધી કે લાંબા સમય સુધી તમારા આહારને નિયંત્રિત કરતા ક્રેવિંગ અને ભૂખને ઓછી કરે છે. તેના લાભ તેની સુગંધમાં છુપાયેલા છે. તજ માં રાસાયણિક, સિનામાલ્ડિહાઈડ હોય છે જે કોશિકાઓના સંપર્કમાં આવવાથી ચયાપચયનો દર વધારી દે છે. આ પ્રકારે કોઈ પણ રૂપમાં ઉપયોગમાં લેવામાં આવતું તજ શરીરમાં ચરબી કોશિકાઓને ત્યારે પણ બર્ન કરવા માટે મજબૂર કરે છે, જ્યારે શરીર કોઈ કામ કરી રહ્યું ન હોય. જેના લીધે આ ચા સ્થૂળતા સાથે લડવામાં મદદ કરી શકે છે. તેમાં રહેલ સહાયક એન્ટીઓક્સીડેન્ટ અને જીવાણુરોધી ગુણો પણ હોય છે, જે શરીર માટે સારા હોય છે.

બનાવવાની રીત.

એક પેનમાં એક કપ પાણી ઉકાળો.એક ચમચી તજનો પાવડર નાખો અને આપણને ઉકળવા દો.જ્યારે આ પાણી નીકળી જાય તો ગેસ બંધ કરીને તેને ઉતારી લો.જો પીણામાં તજની સુગંધ વધારે આવી રહી છે, તો તેમાં મધ ઉમેરી શકો છો.સર્વોત્તમ લાભ મેળવવા માટે ૧૫ દિવસ સુધી સુતા પહેલાનાં ૨૦ થી ૩૦ મિનિટ પહેલા પીણાંનું સેવન કરો.

કાકડી અજમાની સ્મૂધી.

કાકડીઓ અને અજમો ચોમાસાના આવશ્યક ઘટકો છે જેમાં ઘણા બધા હાઇડ્રેટિંગ ઘટકો હોય છે. ઉનાળામાં જ્યારે તમને ફૂલેલું લાગે છે અથવા કંઈપણ ખાવાનું મન નથી થતું ત્યારે કાકડી અને થાઇમનો રસ પીવો. તે તમારી બોડી સિસ્ટમને ડિટોક્સ કરી શકે છે અને તમારા ચયાપચયને સુધારી શકે છે. કાકડી અને સેલરીનો રસ તમારા વજનને ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે. તે ખાંડને અંકુશમાં રાખે છે સાથે જ પાચનશક્તિ પણ જાળવે છે. માત્ર આ જ નહીં, તે શરીરમાંથી ઝેર અને વધારે પ્રવાહીને બહાર કાઢવામાં પણ મદદ કરી શકે છે.કાકડીમાં ઓછી કેલરી હોય છે અને તે ઓછી ચરબીવાળી સામગ્રી હોય છે. તે સિવાય તે ઉચ્ચ ફોલેટ મૂલ્ય ઉપરાંત વિટામિન એ, બી અને કે જેવા પોષક તત્વોથી સમૃદ્ધ હોય છે. જ્યારે અજમાં એક જડીબુટ્ટી અને એક પ્રાકૃતિક મૂત્રવર્ધકનાં રૂપમાં કામ કરે છે, જે બ્લડ શુગર સંતુલન અને પાચનને જાળવી રાખવા સિવાય ઝેરી પદાર્થો અને અતિરિક્ત તરલ પદાર્થો દૂર કરવામાં મદદ કરે છે.

બનાવવાની રીત.

એક કાકડીને બારીક ટુકડામાં કાપી લેવી.બ્લેન્ડર અથવા મિક્સરમાં અજમાનાં અમુક દાણાને ટુકડાની સાથે પીસી લો.તેને યોગ્ય રીતે બ્લેન્ડ કરી લો અને તેને એક સ્મૂધી જેવી સ્થિરતામાં પ્યુરી કરી લો.સ્વાદને વધારવા માટે તમે તેમાં અડધું પીસેલું આદુ અને લીંબુનો રસ પણ ઉમેરી શકો છો.

મેથીની ચા.

તમારા રસોડામાં મેથી એક સરળ રીતે શોધી શકાય તેવો મસાલા છે જે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. તે તમારા પાચનમાં સુધારો કરે છે અને શરીરમાંથી ચરબી બર્ન કરવાનું કામ કરે છે. તેમાં એન્ટીઓકિસડન્ટ ગુણ પણ છે. દિવસના કોઈપણ સમયે એક ગ્લાસ મેથીનું પાણી પીવાથી શરીરની પ્રતિરક્ષા વધે છે.દિવસમાં કોઇપણ સમયે એક ગ્લાસ મેથીનું પાણી પીવાથી શરીરની પ્રતિરોધક ક્ષમતાને રિચાર્જ કરી શકાય છે અને તેની કાર્યપ્રણાલીને વધારી શકાય છે. તે સૌથી સરળ ઉપાય માંથી એક છે જેને તમે સ્વાભાવિક રૂપથી ડિટોક્ષ કરી શકો છો.

બનાવવાની રીત.

એક કપ પાણી ગરમ કરવા માટે ગેસ પર રાખો. જ્યારે તમને પાણી ઊકળતું દેખાય તો તેમાં એક અથવા બે ચમચી મેથી નાખી દો. તમને જોવા મળશે કે મેથીનો રંગ હળવો થવાનો શરૂ થઈ ગયો હશે. એક વખત જ્યારે મેથીનો રંગ બિલકુલ હળવો બની જાય તો ડ્રિંકને યોગ્ય રીતે ગાળી લેવું અને તેનું સેવન કરવું.