વજન ઓછું કરવું છે તો ભોજન માં સામિલ કરો ભીંડા..

0
136

વજન ઓછું કરવાં માટે મદદ કરે છે, ભીંડા ભીંડા એક એવું શાકભાજી છે.નાના છોકરાઓ થી લઈને મોટાં વડીલોને સુધી પસન્દ હોય છે.બનાવામાં એક દમ સરળ અને સ્વાદમાં પણ ટેસ્ટી હોય છે.

અને વજન ઘટાડવામાં ખીબજ મદદ કરે છે.તો ચાલો જાણીએ આ પોષ્ટ ના માધ્યમથી કે ભીંડામાં એવું શું ખસા છે.જે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

ઉચ્ચ ફાઈબર.

ભીંડામાં ફાઇબર ભરપૂર પ્રમાણમાં હોય છે.તેની આ ખાસિયત ના કારણે પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહેતું નથી અને પાચન પણ સ્વસ્થ રહે છે.તે ચરબી એકત્રિત કરતું નથી અને થોડી કસરતની મદદથી, તે ચરબીને ઝડપથી બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે.

ઓછી કેલરી.

ભીંડામાં ન બરાબર કેલરી હોય છે.અને જે વજન ઘટાડવાની ઈચ્છા રાખવા માટે યોગ્ય પસંદગી બનાવે છે. તેની ક્વોલિટી કારણે, રસોઈ દરમિયાન તેલ અથવા અન્ય વસ્તુઓમાં ઉમેરવામાં આવતી કેલરી પણ શરીરને વધારે નુકસાન પહોંચાડતી નથી. તે જ સમયે ફાઇબર કેલરી બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે.

ઓછી ચરબી.

ભીંડામાં ચરબીનું પ્રમાણ ઓછું હોય છે.જો તમે એકવાર માં 65 ગ્રામ કેલેરી ખાવ છો.તો તમારી બૉડી ને 0.3 અને 1 ગ્રામ ચરબી મળે છે.એટલે કે આ શાકભાજી કેલેરી અને ચરબી ને કંટ્રોલ કરવા માટે મદદ કરે છે.

ઉર્જા નો સ્ત્રોત.

ભીંડામાં રહેલા ફાઇબર ક્વોલિટી ના કારણે ધીરે ધીરે ડાઈજેસ્ટ થાય છે.જેનાથી લોકી શુગરમાં ધીરે ધીરે વધારો થાય છે.તે શરીરને ઉર્જા આપવા માટે મદદરૂપ થાય છે.આ વધારે વ્યાયામ કરવામાં મદદ કરે છે અને વજનમાં વધારો કરતું નથી.

લો ગ્લાયસેમિક ઇન્ડેક્સ.

ઓકરાનું ગ્લાયસેમિક ઇન્ડેક્સ ખૂબ ઓછું છે. આ લોહીમાં શર્કરાના સ્તરને નિયંત્રિત કરવામાં તેમજ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.